Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tiến bộ nhất Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 02/11/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tờ Mirror tiết lộ CLB vùng Merseyside chuẩn bị tưởng thưởng cho cầu thủ tiến bộ nhất của mình trong thời gian qua.

Joe Gomez trưởng thành


Joe Gomez gia nhập Liverpool từ Charlton Athletic với giá chỉ 3.5 triệu bảng. Đúng vào lúc dần để lại ấn tượng, hậu vệ đa năng này dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi lên tập trung ĐTQG. Suốt 2 mùa giải 2015/16 và 2016/17, số lần ra sân của Gomez là rất ít ỏi.

Phải tới mùa trước, cầu thủ 21 tuổi mới bắt đầu chơi bóng ổn định trở lại. Và đó là tiền để để thời điểm hiện tại, Gomez nắm một suất cứng trong đội hình của Liverpool.

Joe Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool hình ảnh
Gomez và Van Dijk vững vàng ở trung tâm hàng thủ Liverpool

Tới nay, Gomez ra sân 9 trong số 10 trận cho Liverpool tại Premier League 2018/19. Anh cùng Virgil van Dijk hợp thành cặp trung vệ vững chắc, giúp The Kop chỉ lọt lưới có 4 lần trong đó.

Chuẩn bị được tưởng thưởng


Theo thông tin mới nhất, Joe Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ngay cả khi giao kèo hiện tại với cầu thủ sinh năm 1997 còn tới tận năm 2022, lãnh đạo sân Anfield vẫn muốn dành cho anh một mức đãi ngộ mới xứng đáng với sự thăng tiến gần đây.

hau ve Joe Gomez

Joe Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool


HLV Jurgen Klopp cũng xác định Gomez chính là tương lai của Liverpool. Các cuộc đàm phán đang được tiến hành và Lữ đoàn đỏ tin rằng sẽ sớm đạt được sự đồng thuận.

Klopp từng nhận xét về Gomez như sau: “Cậu ấy có một tương lai tươi sáng tại Liverpool, không nghi ngờ gì về điều đó. Đây là một phần rất quan trọng của đội hình và thật tuyệt vời khi có sự phục vụ của Gomez.


Khi mới đến, tôi đã nghe thấy nhiều lời khen về cậu ấy. Giờ đây, Gomez đang thi đấu đầy tự tin và sung mãn sau một thời gian dưỡng thương và phải chiến đấu. Đó là khi cậu ấy thể hiện rất nhiều quyết tâm.

Đêm thứ 7 này, Liverpool sẽ làm khách trên sân Arsenal tại vòng 11 Premier League. Hiện thầy trò Klopp đang xếp thứ 2 trên BXH với cùng 26 điểm như Man City song kém hơn về hiệu số bàn thắng – bại.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool sẽ vạch trần những điểm yếu của Arsenal
Paul Merson nói về trận Arsenal vs Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ khẳng định The Kop sẽ vạch trần những điểm yếu của đội bóng thành London ngay tại sân...
Emery bình thản khi Arsenal thiệt quân cho đại chiến Liverpool
Tấm thẻ đỏ của Matteo Guendouzi trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh đồng nghĩa tiền vệ trẻ người Pháp sẽ vắng mặt ở Premier League cuối tuần này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X