Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez lên kế hoạch rời Liverpool

Thứ Năm 01/08/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Joe Gomez được cho là sẵn sàng rời Liverpool vào thời điểm còn lại của mùa hè. Anh muốn được ra sân thường xuyên.

Với sự trưởng thành của Jarell Quansah, Joe Gomez hiện không cạnh tranh được vị trí trung vệ ở Liverpool. Anh giờ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Virgil van Dijk và Ibrahima Konate. Ở vị trí hậu vệ phải, Gomez cũng phải xếp sau Trent Alexander-Arnold và Conor Bradley.

Theo Daily Mail, Joe Gomez được cho là sẵn sàng rời Liverpool vào thời điểm còn lại của mùa hè. Anh muốn được ra sân thường xuyên. Hậu vệ người Anh được cho là một sự trao đổi gây sốc với Anthony Gordon của Newcastle, nhưng thương vụ đã không thành.

Joe Gomez roi Liverpool
Joe Gomez có thể rời Liverpool ở Hè 2024

Cầu thủ 27 tuổi này sẵn sàng chuyển đến nơi khác sau khi không thể chơi bóng tại St James' Park. Hiện một vài đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh muốn ký hợp đồng với Gomez, Liverpool cũng sẵn sàng tạo điều kiện để anh tìm bến đỗ mới.

The Kop có thể thu về khoảng 10 triệu bảng từ hậu vệ người Anh. West Ham và Leicester được cho là những đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với Joe Gomez. Cầu thủ này muốn được đảm bảo vị trí đá chính, bởi vậy nếu đội bóng nào chấp nhận điều đó, họ sẽ có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

Liverpool chuẩn bị trải qua mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Slot, nhưng họ vẫn chưa có bản hợp đồng chất lượng nào ở Hè năm nay. HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra bình tĩnh, ông khẳng định hài lòng về đội hình hiện tại của Lữ đoàn đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X