Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool phát biểu bất ngờ trước trận gặp Everton

Thứ Bảy 04/01/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói về trận Liverpool vs Everton, ngôi sao 22 tuổi khẳng định các ngôi sao của đội chủ sân Anfield đều sẵn sàng đá chính dù phải thi đấu rất nhiều.

Các ngôi sao của Liverpool sẵn sàng đá chính trước Everton


Trong thời gian gần đây Liverpool trải qua lịch thi đấu khốc liệt, việc phải thi đấu ở FIFA Club World Cup càng bào mòn thể lực của đội bóng này. Liverpool đánh bại Sheffield United 2-0 hồi giữa tuần, sau đó vài ngày họ trở về sân nhà tiếp Everton ở vòng 3 FA Cup.
Joe Gomez nói về trận Liverpool vs Everton hình ảnh

Joe Gomez nói về trận đấu với Everton


Naby Keita dính chấn thương, cầu thủ 24 tuổi chắc chắn không thể tham dự trận đấu này. Hiện khá nhiều những ngôi sao của The Kop dính chấn thương, điều đó khiến HLV Jurgen Klopp có thể phải sử dụng những cầu thủ trẻ.

HLV Klopp đã xác nhận tiền đạo tuổi teen Rhian Brewster sẽ có mặt trong đội hình, ngoài cầu thủ này thì những sao mai như Neco Williams, Harvey Elliott, Ki-Jana Hoever và Nathaniel Phillips đều có thể được lựa chọn trước Everton.

Bất chấp việc Klopp khẳng định có thể trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, những trụ cột của Liverpool vẫn sẵn sàng ra sân thi đấu.

Joe Gomez nói về trận Liverpool vs Everton, ngôi sao 22 tuổi khẳng định các ngôi sao của đội chủ sân Anfield đều sẵn sàng đá chính dù phải thi đấu rất nhiều.

“Tôi khẳng định rằng 100% các cầu thủ của Liverpool đều sẵn sàng ra sân thi đấu, chỉ cần HLV yêu cầu chúng tôi sẽ ra sân. Chúng tôi muốn tham dự tất cả các trận đấu của đội bóng, luôn là hạnh phúc rất lớn khi cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

“Không có chuyện các cầu thủ của Liverpool từ chối ra sân thi đấu. Dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh chúng tôi vẫn sẵn sàng ra sân, chúng tôi luôn nỗ lực hết khả năng qua đó cùng CLB chinh phục những danh hiệu”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X