Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez: "Cuộc đua vô địch NHA mùa này rất khốc liệt"

Thứ Hai 05/11/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Anh khẳng định Liverpool cần chắt chiu từng điểm số nếu muốn đăng quang chức vô địch.

Joe Gomez nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt ở nhóm dẫn đầu. Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng họ cũng chỉ hơn Chelsea và Liverpool, những đội xếp sau có 2 điểm. Tottenham và Arsenal, những đội xếp thứ 4 và thứ 5 kém vị trí đầu bảng của Man City lần lượt 5 và 6 điểm.
Joe Gomez nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa này đang rất khốc liệt


Với việc các đội trong nhóm dẫn đầu không có sự cách biệt quá lớn về mặt điểm số, thứ hạng các đội sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này được đánh giá khốc liệt nhất trong những năm gần đây.

Joe Gomez nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, cầu thủ người Anh khẳng định Liverpool cần chắt chiu từng điểm số nếu muốn đăng quang chức vô địch.

“Sau nhiều năm mới có một mùa giải có 3 CLB không thua sau 11 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, điều đó cho thấy lực lượng của các đội tương đối cân bằng. Tôi nghĩ rằng cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này sẽ rất khốc liệt”.

“Man City và Chelsea là những đối thủ lớn nhất của Liverpool, nhưng Tottenham, Arsenal và MU cũng không thể coi thường. Chúng tôi không quan tâm đến việc họ chơi thế nào, chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình”.
hau ve Joe Gomez

Joe Gomez nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


“Khi giải đấu có nhiều đội có khả năng vô địch, 1 điểm cũng rất quan trọng. Chúng tôi không thể đánh bại Arsenal trên sân nhà của họ, nhưng 1 điểm cũng có thể chấp nhận được. Liverpool cần tiếp tục hoàn thiện nếu muốn hướng đến chức vô địch vào cuối mùa”.

Joe Gomez sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tờ Mirror tiết lộ CLB vùng Merseyside chuẩn bị tưởng thưởng cho cầu thủ tiến bộ nhất của mình trong thời gian qua. Bản thân cầu thủ người Anh hạnh phúc ở Anfield, bởi vậy một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X