Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Joe Gomez lên bàn mổ, phải nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Năm 12/11/2020 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joe Gomez của Liverpool vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

Joe Gomez nghỉ thi đấu dài hạn

Joe Gomez dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây cùng ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Iceland. Cầu thủ 23 tuổi được trả về CLB Liverpool để điều trị.

Không may cho The Kop khi chấn thương của Joe Gomez không hề nhẹ. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

 Joe Gomez nghỉ thi đấu dài hạn hình ảnh
Joe Gomez sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Liverpool thông báo trên trang chủ: "Joe Gomez vừa trải qua ca phẫu thuật thành công để chữa trị tổn thương gân ở đầu gối trái. Cậu ấy không gặp bất cứ vấn đề gì ở dây chằng.

Joe Gomez sẽ sớm bắt đầu quá trình hồi phục cùng đội ngũ y tế và sẽ được theo dõi kĩ càng. Chưa rõ khi nào cậu ấy có thể trở lại. Nhưng nhiều khả năng Joe Gomez sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian khá dài của mùa giải."

Theo truyền thông Anh, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Joe Gomez khoảng 4 tới 5 tháng. Đây là tổn thất không nhỏ với The Kop.

Trước đó, Lữ Đoàn Đỏ đã mất Van Dijk tới hết mùa vì chấn thương dây chằng. Trong khi đó, Matip cũng vừa mới trở lại sau khi gia nhập đội ngũ bệnh binh.

Trong thời gian qua, HLV Jurgen Klopp phải kéo Fabinho xuống đá trung vệ và thậm chí sử dụng cầu thủ trẻ Nathaniel Phillips.

Alisson tiết lộ thời điểm chia tay Liverpool
Alisson đã có sẵn kế hoạch rời khỏi Liverpool nhưng không vội vàng.
Liverpool mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vì chấn thương
Cơn khủng hoảng ở hàng thủ Liverpool đã trở nên trầm trọng hơn khi Joe Gomez gặp chấn thương nặng trong đợt tập trung đội tuyển lần này.
Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool
Diogo Jota thừa nhận anh cảm thấy cay đắng ở Liverpool dù đã có khởi đầu thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X