Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Joe Gomez tấu hài cực mạnh, kiến tạo cho đối thủ ghi bàn

Chủ Nhật 01/11/2020 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm của Joe Gomez khiến Liverpool nhận bàn thua trước West Ham và phải rất vất vả mới có được chiến thắng.

Joe Gomez kiến tạo cho đối thủ ghi bàn

Phút thứ 10 trận đấu giữa Liverpool vs West Ham, từ quả tạt thiếu chính xác của Masuaku, Joe Gomez dù không hề bị đối phương gây áp lực nhưng lại đánh đầu đưa bóng tới vị trí của Pablo Fornals. Tận dụng sai lầm của trung vệ bên phía Liverpool, chân sút người Tây Ban Nha nhanh chân dứt điểm trong tư thế trống trải mở tỉ số cho West Ham.

 Joe Gomez kiến tạo cho đối thủ ghi bàn hình ảnh
Sai lầm của Joe Gomez khiến Liverpool bị West Ham chọc thủng lưới.

May mắn cho Joe Gomez khi sai lầm của anh không khiến Liverpool phải trả giá. The Kop thi đấu rất cố gắng trong phần còn lại của trận đấu.

Đoàn quân của Jurgen Klopp lội ngược dòng thành công với chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Salah và Jota là những người ghi bàn cho Lữ Đoàn Đỏ.

Với bàn thua phải nhận trước West Ham, Liverpool đang thủng lưới nhiều nhất tại Premier League 2020/21 sau loạt trận rạng sáng 1/11. Sau 7 trận đã đấu, The Kop chỉ duy nhất 1 lần giữ sạch lưới.

KHÓ TIN: Liverpool có hàng thủ tệ nhất Premier League 2020/21
Với việc để West Ham chọc thủng lưới, Liverpool hiện đang là đội nhận nhiều bàn thua nhất tại Premier League 2020/21 sau loạt trận vòng 7 rạng sáng 1/11.
Thần tài Diogo Jota lại lên tiếng, Liverpool vất vả hạ gục kẻ cứng đầu West Ham
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham (0h30 ngày 1/11, Ngoại hạng Anh 2020/21): Việc trung vệ thép Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài ngày trong khi tiền...
Edouard Mendy phá kỉ lục 16 năm của Petr Cech tại Premier League
Sau chiến thắng Burnley với tỉ số 3-0, thủ môn Mendy đánh dấu trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X