Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Liverpool bực bội vì phải dự bị cho Van Dijk

Thứ Sáu 27/09/2019 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez thừa nhận rất thất vọng vì không được ra sân thường xuyên tại Liverpool.

Phải dự bị cho cặp Van Dijk và Matip, hậu vệ 22 tuổi không giấu được cảm giác khó chịu.

Gomez liên tục dự bị


Joe Gomez khởi đầu mùa 2018-19 với vị trí chính thức tại Liverpool và chơi khá hay. Nhưng bước ngoặt tiêu cực đã tới với anh khi dính chấn thương nghỉ vài tháng và mất luôn sự tín nhiệm. Trong thời gian đó, Joel Matip nổi lên như đối tác số 1 cùng Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool.

Trung vệ Joe Gomez bực bội vì phải dự bị cho Van Dijk hình ảnh
Joe Gomez hiện phải dự bị cho Van Dijk và Matip

Ở trận mở màn Premier League với Norwich, Gomez đã được xếp đá chính. Nhưng kể từ đó, anh chỉ ra sân thêm 1 lần tại giải đó là những phút cuối trận với Chelsea. Giữa tuần này, Gomez mới trở lại khi Liverpool đánh bại MK Dons 2-0 tại Carabao Cup. Anh đá cặp cùng Dejan Lovren ở trung tâm hàng thủ The Kop.

Cảm thấy khó chịu


Gomez từng có thời gian được xem là tương lai của bóng đá Anh song đã không được gọi vào ĐTQG trong đợt tập trung tháng 9. Dù vậy, anh không có ác cảm với HLV Gareth Southgate vì không chọn mình.

“Tôi không thể Southgate”, Gomez nói. “Ông ấy đã nói chuyện với tôi và đó là một HLV tuyệt vời. Tôi hiểu rằng mình phải chơi tại CLB nhiều như những người khác. Tôi cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ để được trở lại.”

Joe Gomez se ra san truoc Porto
Trung vệ 22 tuổi nguyện nỗ lực hết mình để có nhiều cơ hội

“Mọi cầu thủ bóng đá đều muốn được ra sân. Những gì đã qua làm tôi bực bội. Đồng thời, tôi hiểu chúng tôi đang là những nhà vô địch châu Âu và những chàng trai đang làm tốt vào thời điểm này. Tất cả những gì tôi có thể làm là nỗ lực nhiều hơn.”

Về cuộc cạnh tranh vị trí ở Liverpool, Gomez nói thêm: “Chúng tôi càng đi sâu ở các giải đấu, càng có nhiều trận đấu hơn. Hy vọng tất cả tiếp tục giữ được khát vọng chiến thắng. Bạn cần chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và giữ thái độ tích cực.”

“Nếu bạn không có sự tập luyện nghiêm túc, sẽ chỉ làm hại chính mình. Tôi vẫn tiếp tục nỗ lực mỗi ngày, tiếp tục lao động. Tôi, Van Dijk, Matip và Lovren cùng thúc đẩy lẫn nhau, đó là một phần của công việc tại Liverpool. Đang có sự cạnh tranh lành mạnh để đội bóng đi xa nhất có thể.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X