Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Hai 10/12/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024. Hậu vệ 21 tuổi đã có rất nhiều tiến bộ trong mùa giải này và đã được tưởng thưởng bằng một giao kèo mới.

Gomez tiếp tục gắn bó với Liverpool


Mùa 2018/19 chứng kiến sự thăng tiến đáng kể của Joe Gomez. Anh hợp cùng Virgil van Dijk trở thành cặp trung vệ vững chắc của Liverpool với 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài ra, khi được bố trí đá hậu vệ cánh, Gomez cũng hoàn thành nhiệm vụ ít nhất là tròn vai.

Thật đáng tiếc là trong một pha va chạm với Ben Mee ở trận gặp Burnley giữa tuần trước, Gomez đã dính chấn thương mắt cá chân. Thời gian ngồi ngoài của cầu thủ 21 tuổi có thể lên tới 6 tuần.

Joe Gomez gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024 hình ảnh
Van Dijk và Joe Gomez ăn ý ở hàng thủ Liverpool

Dù vậy, điều đó không ảnh hưởng gì tới mức độ hài lòng của cấp trên với Gomez. Họ đánh giá tuyển thủ Anh là tương lai lâu dài của CLB. Thông tin Liverpool muốn giữ chân thành viên tiến bộ bậc nhất mùa này đã xuất hiện cách đây hơn 1 tháng.

Và mới đây, thông tin chính thức Joe Gomez gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024 đã được CLB đưa ra trên các phương tiện truyền thông của mình. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của anh suốt những năm qua.

Phần thưởng xứng đáng


Gomez gia nhập Liverpool từ Charlton Athletic với giá 3,5 triệu bảng (3,9 triệu euro) hè năm 2015. Ngay từ khi mới đặt chân đến sân Anfield, anh đã gây ấn tượng mạnh bởi sự chững chạc dù mới 18 tuổi. Thật không may chỉ vài tháng sau, Gomez dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng khi lên chơi cho U21 Anh.

Joe Gomez gia han hop dong

Joe Gomez gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2024


Suốt 3 năm qua, cầu thủ sinh năm 1997 vật lộn tìm lại phong độ. Nhưng trái với những trường hợp khác đã từng gặp chấn thương tương tự, sự nghiệp của Gomez không những không bị chôn vùi mà còn khởi sắc hơn.

Hậu vệ trẻ này tiến bộ qua từng trận, hoàn thiện các kỹ năng để trở thành trụ cột của Liverpool và ĐT Anh. Việc thiếu vắng Gomez trong giai đoạn khốc liệt sắp tới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự chắc chắn nơi phòng tuyến The Kop.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hủy diệt Bournemouth: Khi Salah đã thực sự trở lại
Ngôi sao Ai Cập khắc ghi dấu ấn đậm nét ở Dean Court bằng cú hat-trick siêu hạng, dẹp tan mọi ngờ vực về phong độ và đẳng cấp của anh trong mùa giải thứ hai ở...
Dư âm Bournemouth 0-4 Liverpool: Niềm vui nhỏ trước giông tố
Có thêm 3 điểm cùng vị trí dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 16, đó thực sự là một niềm hạnh phúc lớn với thầy trò Jurgen Klopp. Song họ chẳng thể...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X