Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez chỉ ra 2 nhân vật chủ chốt giúp Liverpool vô địch C1

Thứ Ba 04/06/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez nói về thành công của Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Henderson là những người quan trọng nhất giúp The Kop vô địch Champions League mùa này.

Gomez cảm ơn Klopp và Henderson


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Champions League 2018/19, qua đó mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp. Đây cũng là chức vô địch C1 thứ 6 trong lịch sử đội bóng này. Các ngôi sao của đội bóng thành phố Cảng đã có một màn ăn mừng hoành tráng cùng các CĐV nhà.
Joe Gomez nói về thành công của Liverpool hình ảnh

Liverpool vô địch C1 mùa giải 2018/19


HLV Klopp là người đặt dấu ấn nhiều nhất vào thành công của Liverpool, cùng với đó là rất nhiều trụ cột của đội bóng này, trong đó phải kể đến Alisson, Van Dijk, Henderson, Salah hay Mane.

Trong một phát biểu mới nhất, Joe Gomez nói về thành công của Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Henderson là những người quan trọng nhất giúp The Kop vô địch Champions League mùa này.

“Chúng tôi có một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã tạo ra những thay đổi tích cực từ khi tới Anfield. Ông ấy đã từng bước xây dựng đội hình và hoàn thiện hệ thống chiến thuật, Klopp chính là người ghi dấu ấn lớn nhất vào chức vô địch Champions League mà Liverpool có được”.

“Klopp không chỉ tài năng mà còn rất tận tụy với các học trò. Tất cả chúng ta đều rất biết ơn khi có một HLV như ông ấy. Klopp đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi cảm ơn vì điều đó. Tôi biết mình nợ ông ấy rất nhiều, bởi vậy tôi sẽ cố gắng cải thiện phong độ qua đó trình diễn những gì là tốt nhất trên sân cỏ”.
Joe Gomez nói về thành công của Liverpool hình ảnh 2

Joe Gomez khen ngợi Henderson và Klopp


“Cùng với Klopp, Henderson là người ghi dấu ấn lớn vào thành công của đội bóng. Anh ấy gắn kết các cá nhân lại với nhau, anh ấy cũng cho thấy tại sao mình lại đeo băng đội trưởng của đội bóng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với Klopp và Henderson”.

Sau trận chung kết C1, Klopp khen ngợi Henderson. Ông thầy người Đức rất vui mừng khi Henderson làm câm lặng những lời chỉ trích khi giữ băng đội trưởng của Liverpool ở trận chung kết Champions League vừa qua.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X