Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ Liverpool chấn thương sau trận gặp Burnley

Thứ Năm 06/12/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joe Gomez đã gặp chấn thương mắt cá ở trận thắng Burnley vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
Joe Gomez đã bị Ben Mee vào bóng quyết liệt và phải dính chấn thương ngay ở phút 20. Sau pha va chạm, cầu thủ của Liverpool đã được các bác sĩ chăm sóc khá lâu trước khi quyết định anh không thể tiếp tục thi đấu.

Ngôi sao 21 tuổi đã rời sân bằng cáng. Và sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận Liverpool sẽ xem xét mức độ nặng nhẹ của chấn thương này trong ít ngày tới.

Liverpool đón tin dữ Joe Gomez chấn thương sau trận gặp Burnley hình ảnh

Joe Gomez chấn thương ở trận đấu với Bournemouth


“Cậu ấy vấn đề ở mắt cá chân. Gomez đã bị chấn thương và có lẽ đây không phải chấn thương nhẹ. Chúng tôi sẽ phải xem xét. Chúng tôi chưa biết được mức độ nặng nhẹ của ca chấn thương này. Chúng tôi đã đưa cậu ấy về đội để theo dõi tình hình”.


Alexander-Arnold đã được sử dụng thay thế Joe Gomez ở phút 23. Và The Kop đã nối dài mạch bất bại từ đầu mùa giải năm nay với chiến thắng 3-1 đầy nhọc nhằn.

Gomez đã giúp Liverpool có được 7 lần giữ sạch lưới trong 13 lần ra sân tại Premier League mùa này. HLV Klopp sẽ hy vọng chấn thương của Gomez không quá nặng khi mà giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới đang đến rất gần.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Bournemouth tại sân Vitality. Và ở vòng đấu sau, họ sẽ có trận đại chiến với Man United. Xét về phong độ của 2 đối thủ, đây là cơ hội tốt để The Kop thu hẹp khoảng cách với Man City khi mà nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến làm khách đến sân Chelsea ở vòng đấu tới.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X