Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Gomez bị loại khỏi đội hình Liverpool đấu Ipswich 

Thứ Bảy 17/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez đã bị loại khỏi đội hình Liverpool trong trận mở màn Ngoại hạng Anh với Ipswich, vì anh đang tìm kiếm các lựa chọn để rời câu lạc bộ.

Liverpool khởi động chiến dịch mới tại Portman Road, nhưng Joe Gomez đã không cùng các đồng đội hành quân tới sân của tân binh Ipswich. Tờ The Times đưa tin việc anh bị loại là kết quả của "những cuộc thảo luận nghiêm túc" giữa hậu vệ này và Liverpool, những người không chủ động cố gắng ép anh rời khỏi câu lạc bộ.

Theo đó, Gomez là người chủ động đề đạt nguyện vọng được rời đi. Newcastle đã tìm hiểu về thỏa thuận ký hợp đồng với Gomez vào đầu mùa hè, nhưng sau đó rút lui do Liverpool đòi Anthony Gordon ra đi theo chiều ngược lại. 

Joe Gomez bi loai khoi doi hinh Liverpool dau Ipswich 
Joe Gomez bị loại khỏi đội hình Liverpool đấu Ipswich 

Đội bóng của Eddie Howe vẫn quan tâm đến Gomez, ngoài ra còn có Chelsea, Aston Villa, Fulham và các câu lạc bộ nước ngoài. Gomez tin rằng việc rời đi sẽ giúp anh có nhiều cơ hội ra sân ở đội 1 hơn. Liverpool định giá Gomez ở mức 45 triệu bảng trong cuộc đàm phán với Newcastle vào đầu mùa hè.

Từ đó, Chích chòe đã chuyển sự chú ý sang ngôi sao Marc Guehi của Crystal Palace, nhưng cho đến nay vẫn chưa thành công trong nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ này khi Palace đã từ chối 4 lời đề nghị – lời đề nghị mới nhất được cho là lên tới khoảng 65 triệu bảng Anh.

Nếu Gomez không rời câu lạc bộ trong tháng này, Slot sẽ đưa anh trở lại đội hình. Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch bày tỏ sự ngạc nhiên về việc Gomez không có tên trong danh sách thi đấu, anh vẫn đánh giá rất cao tài năng và sự đa năng của hậu vệ này. 

Liverpool vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào cho đội hình của mình vào mùa hè này, khi Slot sử dụng đội hình mà anh được thừa hưởng từ Jurgen Klopp. Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad là mục tiêu hàng đầu của họ vào mùa hè này nhưng tuần trước, tuyển thủ Tây Ban Nha này đã từ chối chuyển đến Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X