Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole và Peter Crouch dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Bảy 28/09/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của bộ đôi Joe Cole và Peter Crouch sau khi chứng kiến The Kop đánh bại Sheffield United 1-0.

Liverpool hội tụ đủ những yếu tố để vô địch NHA mùa này


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United. Đúng như dự đoán, thầy trò Klopp đã có một trận đấu vô cùng khó khăn, lối chơi phòng ngự phản công của đội chủ nhà khiến đội bóng thành phố Cảng toát mồ hôi mới giành được chiến thắng tối thiểu.
 
Joe Cole và Peter Crouch tin Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Liverpool có chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh


Kết quả Sheffield United vs Liverpool
giúp đội chủ sân Anfield duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây mới chỉ là lần thứ 2 The Kop toàn thắng 7 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, sau mùa 1990-91.

Khoảng cách với Man City tạm thời được nâng lên thành 8 điểm, Man xanh sẽ gặp rất nhiều sức ép trong chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng đấu này. Mặc dù không có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song Liverpool vẫn duy trì sự ổn định cực lớn.

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của bộ đôi Joe Cole và Peter Crouch sau khi chứng kiến The Kop đánh bại Sheffield United 1-0.

Joe Cole khẳng định: “Liverpool hội tụ đủ những yếu tố để vô địch NHA mùa này. Mùa trước, không ít trận đấu họ kém may mắn, nhưng mùa này dù khó khăn nhưng thầy trò Klopp đều đã giành 3 điểm. Trước Sheffield United, thủ môn đối phương đã mang về chiến thắng cho họ. May mắn là điều mà một đội vô địch cần tới”.

Cựu tiền đạo của Liverpool, Crouch nói thêm: “Năm nay Liverpool được trang bị mọi thứ để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Virgil van Dijk là sự khác biệt rất lớn, cậu ấy đem lại sự khác biệt cho hàng thủ. Liverpool cũng biết cách giải quyết trận đấu khi những ngôi sao được kỳ vọng trên hàng công không thể ghi bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X