Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole và Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup

Thứ Bảy 14/05/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Liverpool sẽ đọ sức trong trận chung kết FA Cup tại Wembley, cả hai đội đều đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng này.
Cách đây 3 tháng, Chelsea và Liverpool gặp nhau tại Wembley trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. The Kop đã đánh bại The Blues ở loạt đá luân lưu để đoạt chức vô địch. Tối nay (giờ Việt Nam), hai đội bóng này sẽ gặp lại, lần này trong khuôn khổ chung kết FA Cup.
Joe Cole và Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup

Joe Cole và Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup


Chelsea đang quyết tâm phục thù, trong khi đó Liverpool cũng sẽ làm mọi cách để có danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay. Chelsea và Liverpool đều là đội bóng cũ của Joe Cole. Mới đây cựu tiền vệ này đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu, anh nói:

“Liverpool đang chơi rất tốt ở thời điểm này, họ thật khó để đánh bại. Tất cả mọi người đều ủng hộ Liverpool, nhưng cá nhân tôi lại chọn Chelsea. Thomas Tuchel luôn biết cách gây khó khăn cho đối thủ của mình, đặc biệt ở những trận chung kết. Tôi dự đoán Chelsea sẽ giành chiến thắng 1-0”.

Trong khi đó cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen thì lại cho rằng: “Rõ ràng ở thời điểm hiện tại Liverpool được đánh giá cao hơn, và tôi nghĩ sẽ không có bất ngờ ở trận đấu này. Có thể Chelsea sẽ ghi được bàn thắng, nhưng tôi nghĩ đội bóng của Klopp sẽ giành chiến thắng 2-1”.

Liverpool sẽ không có được đội hình tốt nhất ở trận đấu này. Theo đó, Fabinho sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Còn với Chelsea, Mateo Kovacic cũng đang chạy đua với thời gian để có thể tham dự trận đấu. Hiện cả Kante và Jorginho đều chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy nếu Kovacic vắng mặt tuyến giữa của Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Chelsea nhận tin cực vui trước trận gặp LiverpoolChelsea nhận tin cực vui trước trận gặp Liverpool
Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic và Ngolo Kante trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với Liverpool.
Pulisic: Chelsea vô địch FA Cup là thành công rồiPulisic: Chelsea vô địch FA Cup là thành công rồi
Cầu thủ của Chelsea chia sẻ rằng chức vô địch FA Cup sẽ cứu vớt mùa giải của đội bóng này.
Chủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng nàyChủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng này
Todd Boehly đã tới thăm sân tập của Chelsea và HLV đội nữ The Blues cho rằng tỷ phú người Mỹ phù hợp một cách hoàn hảo với đội bóng.
Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h45 ngày 14/5): Kết cục khó lườngNhận định Chelsea vs Liverpool (22h45 ngày 14/5): Kết cục khó lường
Chelsea nuôi khao khát phục thù rất lớn khi đã để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup hồi tháng Hai. Tuy vậy, kịch bản hai đội cầm hòa nhau rồi bước...
Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì LiverpoolWerner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool
Werner đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea nhưng khẳng định anh không hối hận khi lựa chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X