Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole tính bài chuồn khỏi Liverpool

Thứ Hai 05/11/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau những tháng ngày không mấy hạnh phúc ở Anfield, Joe Cole đang tính đến khả năng chia tay The Kop trong thời gian sắp tới. Và cơ hội cho tiền vệ người Anh là rất sáng sủa, sau khi anh nhận được lời mời từ CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kì).

Được biết, gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kì sẵn sàng đưa Joe Cole rời khỏi Liverpool ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đội bóng này cũng cam kết đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần của ngôi sao người Anh.

Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi
Joe Cole nên ra đi

Sau một mùa giải thi đấu thăng hoa trong màu áo Lille, Joe Cole trở về Liverpool mang theo rất nhiều sự kì vọng của NHM. Tuy nhiên, trong bối cảnh HLV Brendan Rodgers lên nắm quyền tại Anfield và thực hiện cuộc cách mạng trong đội hình, thì Joe Cole đã không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Thay vì trao cơ hội cho những những ngôi sao nhiều kinh nghiệm chinh chiến như Joe Cole, Downing, HLV Rodgers đang dành trọn sự tin tưởng cho những tài năng trẻ như Suso hay Sterling. Đó chính là lý do vì sao mà ở Premier League năm nay, Joe Cole mới chỉ thi đấu có 2 trận, và đều là những lần vào sân từ băng ghế dự bị. Chưa hết, màn trình diễn đáng thất vọng của Joe Cole trong trận đấu với Swansea vài ngày trước đã khiến anh liên tục phải đón nhận búa rìu từ dư luận, và kể cả những CĐV của Liverpool. Ở Liverpool, có vẻ như Joe Cole đang chỉ là một người thừa, là người phải đứng ra chịu trách nhiệm về những thất bại của đội bóng. Và dường như đã quá mệt mỏi với những chuyện này, anh đang cân nhắc khả năng ra đi.


Joe Cole chuẩn bị bước sang tuổi 31, và có lẽ anh nên chuyển đến một giải đấu không có quá nhiều sự cạnh tranh để cứu vãn sự nghiệp của mình. Một giải đấu như Super Lig sẽ không phải là sự lựa chọn tồi vào lúc này. Galatasaray là một trong những CLB lớn ở Thổ Nhĩ Kì, và đây cũng là bến đỗ của không ít những cầu thủ từng là ngôi sao một thời của bóng đá thế giới, như Hamit Altıntop, Felipe Melo hay Milan Baros. Nếu chuyển đến đây, Joe Cole cũng sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn, bởi so với mặt bằng chất lượng chung của các cầu thủ, ngôi sao người Anh vẫn khá nổi bật so với phần còn lại.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X