Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: Thua là hết

Thứ Bảy 01/03/2008 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Chelsea đã phát biểu rằng anh và các đồng đội sẽ phải nói lời chia tay với giấc mơ vô địch Premiership năm nay, nếu như bị thất bại trước West Ham trong trận đấu tối nay.



Joe Cole là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsa
 kể từ đầu mùa giải đến giờ


Cựu tiền vệ của sân Upton Park đang rất muốn lấy lại thói quen chiến thắng, sau khi Chelsea bị thất bại trước Tottenham trong trận chung kết cúp liên đoàn diễn ra cuối tuần trước. Và thử thách giành cho Joe Cole và các cầu thủ khác của Chelsea ở vòng đấu này cũng là một cái tên của thủ đô London, West Ham United.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Joe Cole đã lên tiếng phát biểu rằng nhiệm vụ của Chelsea là phải thắng, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua MU và Arsenal để trở thành người về đích đầu tiên. Còn ngược lại, có lẽ nên từ bỏ ý định đó đi là vừa.

"Nếu như chúng tôi không giành chiến thắng trước West Ham trong trận đấu này, cũng như trước Olympiakos trong trận lượt về Champions League, coi như mọi chuyện đã chấm dứt." Joe Cole nói. "Lúc đó tất cả mọi danh hiệu mà đội bóng đã đặt ra kể từ đầu mùa giải đã vuột khỏi tầm tay, và chúng tôi sẽ chỉ còn biết... cắn móng tay chờ đến mùa giải mới mà thôi."

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Chelsea chỉ đúng một lần giành chiến thắng. Chính vì thế, sức ép lên HLV Avram và các học trò là rất lớn.

"Chúng tôi vẫn còn 12 trận đấu nữa từ giờ đến cuối mùa giải. Nhưng để tiếp tục nuôi hy vọng đoạt được chức vô địch năm nay, tất cả còn rất nhiều việc phải làm." Joe Cole nói tiếp. "Chúng tôi phải thắng ít nhất 11 trận trong tổng số 12 trận còn lại. Đó rõ ràng là một nhiệm vụ không hề đơn giản."

Bên cạnh đó, tiền vệ chơi rất xuất sắc của The Blues kể từ đầu mùa giải đến giờ cũng đưa ra những nhận xét về sự triển vọng trong việc "ghép đôi" giữa Anelka và Drogba. "Nicolas Anelka và Drogba hoàn toàn có khả năng trở thành một cặp tấn công lợi hại của đội bóng. Hiện tại, Anelka đang chơi hơi thiên sang bên cánh trái, trong khi Drogba thì đá cao hơn ở phía trên. Điều đó giúp họ có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình."

"Ngoài ra Chelsea vẫn còn khá nhiều những sự lựa chọn khác như Salomon Kalou, Claudio Pizarro hay Andriy Shevchenko. Họ đều là những tiền đạo xuất chúng. Có thể nói đây là đội hình mạnh nhất của Chelsea kể từ khi tôi gia nhập đội bóng này. Chúng tôi có mọi thứ để có thể làm được điều gì đó thật đặc biệt cho mùa giải năm nay. Nhưng hãy bắt đầu từ trận đấu với West Ham cái đã."

  • Phúc Hưởng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X