Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole tán dương Sarri vì dũng cảm "trảm" Kepa

Thứ Năm 28/02/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi HLV Sarri vì đã dũng cảm “trảm” Kepa trong trận đấu quan trọng với Spurs vừa qua.
Kepa đã từ chối rời sân ở trận chung kết Carabao Cup với Man City cuối tuần qua. Thủ thành người Tây Ban Nha đã cản phá được một quả penalty trong loạt đấu súng nhưng Chelsea vẫn là đội thất bại chung cuộc. Sau trận đấu, Kepa đã bị phạt 1 tuần lương vì trái lời Sarri.

Cả Kepa và Sarri đều đã xoa dịu vụ việc và khẳng định những gì xảy ra chỉ là hiểu lầm. Dẫu vậy, Kepa vẫn phải ngồi dự bị cho Caballero trong trận đấu giữa Chelsea với Spurs tại Stamford Bridge đêm qua.

Joe Cole tán dương Sarri vì dũng cảm trảm Kepa hình ảnh

Joe Cole tán dương Sarri vì dũng cảm "trảm" Kepa


Caballero gần như không gặp phải thách thức quá lớn nào trong trận đấu. Sau khi kết thúc trận derby mà không để thủng lưới, Caballero đã khen ngợi cách phản ứng của Kepa sau khi bị “trảm” và khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ có được một bài học sau khoảnh khắc đáng xấu hổ vừa qua.

Khi được hỏi về quyết định “trảm” Kepa của Sarri, Joe Cole có chia sẻ trên kênh BT Sport: “Tôi nghĩ sẽ thật dễ để một người như Sir Alex Ferguson làm những điều kiểu như thế.

Nhưng với một HLV Chelsea, khi quyết định làm điều đó thì cũng sẽ có một vài yếu tố ảnh hưởng. Chúng ta đã thấy đội bóng thay đổi HLV thường xuyên ra sao. Vậy nên đây cũng là một canh bạc với Sarri.

Nếu Alex Ferguson làm điều đó ở Man United, mọi chuyện sẽ chẳng có gì. Nhưng ở Chelsea thì mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh.

Sarri chắc chắn hiểu rằng nếu mọi thứ diễn ra không như ý, mọi trách nhiệm sẽ đổ dồn lên đầu ông ấy. Nhưng tôi muốn khen ông ấy vì sự dũng cảm và tôi cho rằng những gì ông ấy làm là hoàn toàn đúng đắn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X