Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole sẽ là tân binh đầu tiên của Redknapp?

Thứ Sáu 21/12/2012 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được ông chủ QPR, tỷ phú Tony Fernandes hứa cấp cho 10 triệu bảng để mua sắm, HLV Harry Redknapp đã tính ngay đến việc chiêu mộ tiền vệ Joe Cole ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo báo chí Anh, Redknapp sẽ có cuộc gặp ông chủ CLB QPR trong thời gian tới để bàn về kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1/2013. Hiện tại, QPR mới chỉ giành được 10 điểm sau 17 vòng đấu nên cựu HLV Tottenham rất muốn tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi
 

Với chừng 10 triệu bảng được cung cấp để mua sắm cầu thủ, Redknapp đang tính đến phương án đưa Joe Cole của Liverpool về Loftus Road. Ngoài ra, HLV Redknapp cũng tính đến phương án mượn nếu Liverpool không đồng ý bán cựu tiền vệ Chelsea.

Về phần mình, tiền vệ 31 tuổi này hiện hiếm có cơ hội thi đấu chính thức tại Liverpool, kể từ khi trở lại Premier League sau thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Pháp. Tiền vệ người Anh này đã chơi 32 trận cho Lille tại Ligue 1 mùa trước, và ghi được 4 bàn.

Hiện Joe Cole đang được hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần ở Anfield. Nếu đạt được thoả thuận mượn, QPR sẽ phải chịu một phần lớn tiền lương của Joe Cole. Ngoài Cole, tân HLV QPR còn tính mua Nicolas Anelka, Peter Crouch và Kenwyne Jones. 

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X