Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole sắp trở lại Chelsea

Thứ Sáu 28/12/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole trở lại Chelsea dẫn dắt đội trẻ, đó là thông tin được tờ Telegraph của nước Anh đăng tải.

Joe Cole sắp trở lại Chelsea


Trong quá khứ, tiền vệ Joe Cole từng là trụ cột của Chelsea. Ngôi sao người Anh gắn bó với The Blues trong 7 năm, từ năm 2003 đến năm 2010, trong khoảng thời gian này anh ra sân 182 lần và ghi 28 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.
 
Joe Cole trở lại Chelsea dẫn dắt đội trẻ hình ảnh

Joe Cole trở thành HLV đội trẻ của Chelsea


7 năm gắn bó với Chelsea, Joe Cole giành 7 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể đến 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh. Sau khi chia tay sân Stamford Bridge, cầu thủ 37 tuổi đã thi đấu cho nhiều CLB, trong đó phải kể đến Liverpool.

Tampa Bay Rowdies là CLB cuối cùng mà Joe Cole thi đấu, sau 3 năm gắn bó với đội bóng này anh đã quyết định dừng lại. Cách đây không lâu, Joe Cole quyết định chia tay sân cỏ ở tuổi 37. Mặc dù vẫn nhận được sự đề nghị từ khá nhiều CLB, nhưng cựu sao Chelsea đã quyết định dừng lại.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cầu thủ 37 tuổi chia sẻ rằng anh muốn theo nghiệp HLV. Ngôi sao người Anh sẽ làm quen với công tác huấn luyện nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Joe Cole trở lại Chelsea dẫn dắt đội trẻ, đó là thông tin được tờ Telegraph của nước Anh đăng tải.

BLĐ đội bóng thành London rất muốn mời Joe Cole trở lại Stamford Bridge đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ, nhiều khả năng ngôi sao người Anh sẽ đồng ý, bởi anh đang muốn làm quen với công tác huấn luyện. Với việc có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành London, Joe Cole được kỳ vọng sẽ làm tốt công việc của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X