Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole sắp rời Liverpool?

Thứ Ba 28/08/2012 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hiện có không ít nguồn tin cho rằng, Joe Cole chuẩn bị khăn gói rời Liverpool, và West Ham là CLB đang rất quan tâm đến tiền vệ 30 tuổi này.

Trở về từ Lille sau bản hợp cho mượn ở mùa giải năm ngoái, tương lai của Joe Cole đang là một dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Anh được HLV Roy Hodgson đưa về Liverpool từ mùa giải 20010/11, tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, sự xuất hiện của King Kenny tại Anfield đã làm thay đổi mọi thứ. Sau khi được bổ nhiệm cho chiếc ghế nóng, HLV Kenny Dalglish thúc dục Liverpool tham gia vào TTCN để phục vụ cho tham vọng của mình. Không lâu sau đó, The Kop đón chào 3 tân binh Henderson, Downing và Charlie Adam, vì thế, dĩ nhiên Joe Cole không có được một suất chính thức. Mùa bóng 2011/12, Joe Cole được mang cho Lille mượn. Quay lại Liverpool sau một mùa giải khá thành công trên đất Pháp, nhưng có lẽ Joe Cole hiểu rằng, tương lai của anh cũng chẳng có gì là sáng sủa, khi mà tân HLV Brendan Rodgers xuất hiện, cùng với một kế hoạch mới, và những tân binh mới. Đầu tiên là cậu học trò cưng của HLV Rodgers thời còn ở Swansea, Joe Allen. Tiếp theo là tiền vệ trẻ đầy tài năng Nuri Sahin từ Real Madrid. Không chỉ có Joe Cole, mà còn có cả Charlie Adam, Downing và Spearing cũng đang nằm trong diện cần “thanh lý” của HLV Rodgers.



Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi
Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi?

West Ham không phải là CLB lạ lẫm với Joe Cole. Đây chính là nơi đã vun đắp cho tài năng của Joe Cole, trước khi anh gặt hái được những thành công trong màu áo Chelsea. 5 năm khoác áo The Hammers, anh đã có tổng cộng 126 lần ra sân cùng với 10 bàn thắng. Trong bối cảnh West Ham chỉ vừa mới trở lại Premier League, thì HLV Sam Allardyce chắc chắn sẽ cần đến đẳng cấp của một ngôi sao như Joe Cole để có thể giúp CLB hoàn thành mục tiêu trụ hạng.


Chỉ còn 3 ngày nữa là TTCN Hè 2012 sẽ chính thức đóng cửa, và có lẽ ở Premier League, Liverpool sẽ là nơi xảy ra nhiều biến động nhất trong những ngày cuối này, khi mà hàng loạt các ngôi sao như Andy Carroll, Daniel Agger, Charlie Adam, Downing, Spearing, Joe Cole đều chưa chắc chắn được tương lai của mình.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X