Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse Lingard

Chủ Nhật 28/02/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ West Ham và Chelsea, Joe Cole đã đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU.

Joe Cole muốn West Ham mua đứt Jesse Lingard


Không được trọng dụng ở MU, tiền vệ Jesse Lingard đã quyết định cập bến West Ham vào tháng 1 năm nay theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi rất tốt dưới thời HLV David Moyes, anh có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 5 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London trên mọi mặt trận.
 
Joe Cole đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Joe Cole nói về tương lai Lingard


Ở trận đấu gần nhất, Jesse Lingard kiến tạo giúp Michail Antonio ghi bàn trước Man City. Tuy nhiên, "Búa tạ" vẫn phải nhận thất bại 1-2 trên sân Etihad. Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ 28 tuổi.

Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu cầu thủ West Ham, Liverpool và Chelsea, Joe Cole đã đưa ra lời khuyên cho Lingard. Anh nói:

"Tôi luôn là một fan hâm mộ của Jesse Lingard. Cậu ấy không được trọng dụng ở MU trong vài năm qua, đó là một sự lãng phí rất lớn. Solskjaer dường như không đặt niềm tin vào Lingard, và tôi nghĩ cậu ấy cần suy nghĩ nghiêm túc việc ký hợp đồng dài hạn với West Ham ở Hè 2021".

"David Moyes chắc chắn muốn BLĐ West Ham nỗ lực mua đứt Lingard. Ông ấy như muốn nói với tất cả rằng: Tôi sẽ phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng nếu họ gửi lời đề nghị MU sẽ phải suy nghĩ. Một số tiền đủ lớn sẽ giúp West Ham có được điều mình cần".

"Lingard có thể chơi được ở 3 đến 4 vị trí, cậu ấy rất giống Phil Foden. Cậu ấy cần được ra sân thường xuyên, cậu ấy cần được thi đấu ở một CLB tin tưởng mình. Nếu West Ham ký hợp đồng dài hạn với Lingard, đó là thương vụ hoàn hảo cho tất cả các bên".
Lingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MULingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MU
Sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham. Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ ổn định ở Man United.
MU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West HamMU được khuyên dùng Jesse Lingard để câu sao khủng West Ham
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch cho rằng MU cần tính toán phương án sử dụng tiền vệ Jesse Lingard làm mồi nhử trong thương vụ lôi kéo Declan...
Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ Jesse LingardRio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho đồng đội cũ Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo West Ham và theo cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì cầu thủ người Anh nên tính chuyện dứt tình với sân...
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.
Jesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của  đối thủJesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của đối thủ
Tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, ngoài ra anh còn khiến NHM nhớ đến với tình huống nghe trộm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X