Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole nghi ngờ khả năng của Mikel Arteta

Thứ Hai 05/04/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU - Andy Cole không đánh giá cao tài năng của HLV Mikel Arteta, anh thậm chí khuyên Arsenal cân nhắc sa thải ông thầy người Tây Ban Nha.

Andy Cole chỉ trích HLV Mikel Arteta


Arsenal đã thua tan nát 0-3 trước Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chỉ dứt điểm có 4 lần trong suốt 90 phút thi đấu. Đặc biệt, trong khoảng 5 phút đầu trận, Liverpool kiểm soát bóng tới 96%, một con số khó tin.
Joe Cole nói về Mikel Arteta

Andy Cole nói về Mikel Arteta


Để thua Liverpool, Arsenal tiếp tục xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 đã lên tới 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại. Cơ hội để Pháo thủ chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu là không cao.

Arsenal cũng đã dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Muốn có danh hiệu và vé dự vòng bảng Champions League mùa tới, họ sẽ buộc phải vô địch Europa League. Ở giải đấu này, đội bóng thành London đã vào đến tứ kết.

Chứng kiến Arsenal đang chơi thất vọng ở mùa giải năm nay, tiền đạo huyền thoại MU - Andy Cole tỏ ra nghi ngờ về khả năng của HLV Mikel Arteta. Anh nói với talkSPORT:

Arsenal đã thua toàn diện trước Liverpool. Cứ đá như thế này, Arsenal sẽ không thể nào giành những danh hiệu lớn. Thậm chí mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh cũng không dễ dàng với họ. Tôi đang tự hỏi rằng Arsenal sẽ tiếp tục đi tiếp với Arteta hay sẽ tìm kiếm một HLV phù hợp hơn”.

“Mùa trước, Arteta mang về cho Arsenal danh hiệu vô địch FA Cup, nhưng mùa giải năm nay họ đang gây thấy vọng rất lớn. Tôi không hài lòng với nhiều quyết định được Arteta thực hiện. Trong đó có việc khai thác tài năng của Aubameyang”.

“Mùa giải năm nay, cậu ấy đã phải chơi quá thấp. Dường như Arsenal gia hạn với Aubameyang và để cậu ấy đá hậu vệ trái. Trong trận đấu với Liverpool, Aubameyang tập trung vào nhiệm vụ theo sát Trent Alexander-Arnold thay vì ghi bàn”
.
Mổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian quaMổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian qua
Bài phân tích dữ liệu này sẽ giúp chúng ta hiểu tại sao West Ham đang được tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại, đứng ở vị trí thứ năm...
Arsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóngArsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóng
Suốt 22 năm, Arsene Wenger đã sống và thở cùng bầu không khí ở Arsenal, CLB mà ông dẫn dắt. “Tôi từng hoàn hoàn không bình thường”, ông tâm sự với ký giả Simon...
Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?
Trận tiếp Liverpool trên sân Emirates là trận đấu thứ 50 ở Premier League của HLV Mikel Arteta trên cương vị là HLV của Arsenal.
Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?Vì sao Sergio Aguero là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã khuyên Chelsea nên chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sao Arsenal vui mừng khi giúp Newcastle ngáng chân SpursSao Arsenal vui mừng khi giúp Newcastle ngáng chân Spurs
Joe Willock thừa nhận tình yêu với Arsenal khiến cho bàn thắng của anh vào lưới Spurs đêm qua trở nên ngọt ngào hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X