Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh và C1 của Chelsea cao đến đâu?

Thứ Tư 02/12/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole nói về đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng The Blues là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Chelsea có thể vô địch NHA và C1


Chelsea đang thi đấu thăng hoa ở thời điểm hiện tại. The Blues đang có chuỗi 8 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Họ tạm thời xếp thứ 3 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham có 2 điểm.

Joe Cole nói về đội hình Chelsea Họ đủ khả năng vô địch NHA hình ảnh

Chelsea đang đạt phong độ cao


Nếu tính trên mọi mặt trận, Chelsea đang có chuỗi 13 trận bất bại. Họ cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận. Mới nhất, Joe Cole nói về đội hình Chelsea ở thời điểm hiện tại, anh cho rằng The Blues là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Người cũ Chelsea nói: "Đội bóng đang duy trì sự ổn định rất lớn. Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz, Ben Chilwell và Thiago Silva đều đang hòa nhập tốt. Đội bóng lúc này dường như không có điểm yếu".

"Chelsea đang chơi rất chắc chắn trong phòng thủ, điều đó được thể hiện qua số trận giữ sạch lưới trong thời gian qua. Những cầu thủ tấn công cũng đang cho thấy khả năng của mình. Tôi đánh giá cao chiều sâu đội hình Chelsea hiện tại, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tốt ở một vị trí".

"Đội bóng của Frank Lampard vẫn đang tiếp tục cải thiện. Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Họ đủ khả năng để giành một trong hai danh hiệu kể trên".

Tiền vệ Hakim Ziyech cũng cho rằng Chelsea đủ khả năng giành những danh hiệu lớn, anh nói thêm:
"Chúng tôi vẫn đang hoàn thiện lối chơi. Nếu Chelsea tiếp tục duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể giành những danh hiệu lớn".
Nhận định Sevilla vs Chelsea (3h00 ngày 3/12): Phân ngôi đầu bảng
Với việc đã dắt tay nhau tới vòng knock-out, trận đấu giữa 2 đội vào đêm nay chỉ còn ý nghĩa duy nhất tranh ngôi đầu bảng. Dưới đây là những nhận định Sevilla...
Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Barca nhắm “hàng thải” Arsenal và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.
Juventus chi 30 triệu euro mua 2 sao Chelsea
Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Turin dự định sẽ đưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea.
Người cũ khuyên Chelsea gạt nguyện vọng ra đi của Giroud
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Chelsea không nên để Giroud ra đi mùa đông này bởi ngôi sao người Pháp là một lựa chọn quan trọng trên ghế dự bị với Lampard.
Ben Chilwell khiến Chelsea thở phào nhẹ nhõm
Đích thân Ben Chilwell lên tiếng trấn an CĐV Chelsea sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Tottenham vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X