Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 04/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đó là nhận định của Joe Cole, người từng có thời gian thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Chelsea đủ khả năng vào Top 4 NHA


Trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, giới chuyên môn nhận định rằng Chelsea rất khó có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Lampard được cho là không có nhiều kinh nghiệm, ngoài ra Chelsea còn mất Eden Hazard và không được mua sắm cầu thủ.
Joe Cole Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Chelsea chơi không đến nỗi nào ở giai đoạn đầu mùa giải


Đúng là Lampard gặp không ít những vấn đề, song ông đang giúp The Blues chơi không đến nỗi nào. Đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 7 trận, nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal có 1 điểm mà thôi.

Với việc MU, Tottenham và Arsenal đều cho thấy những vấn đề, khả năng Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới là hoàn toàn có thể. Trong một phát biểu mới nhất, Joe Cole, người từng có thời gian thi đấu ở sân Stamford Bridge khẳng định Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

“Sau 7 vòng đấu, Man City và Liverpool quá mạnh so với những đội bóng còn lại, đó là điều có thể dự báo từ trước. Cuộc đua Top 4 đang rất gay cấn và quyết liệt. Tôi nghĩ rằng Tottenham hay Arsenal không cho thấy sự vượt trội so với Chelsea, bởi vậy khả năng thầy trò Lampard kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là hoàn toàn có thể”.

“Lampard đang làm tốt công việc của mình, ông ấy vẫn đang trong thời gian hoàn thiện lối chơi và sự ổn định cho đội bóng”. Joe Cole cũng nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, cựu sao Chelsea nhận định rằng Liverpool sẽ vô địch vào cuối mùa giải.

Chelsea chuẩn bị có chuyến hành quân đến Southampton vào cuối tuần này, The Blues cần 3 điểm để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X