Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole ngả mũ trước màn trình diễn của Reece James

Thứ Năm 06/10/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole vui mừng với sự tiến bộ của Chelsea trong trận thắng AC Milan, và khen ngợi hậu vệ Reece James sau màn trình diễn chói sáng.

Chelsea đã ghi chiến thắng đầu tiên ở Champions League dưới thời Graham Potter. Theo đó các bàn thắng của Reece James, Wesley Fofana và Pierre-Emerick Aubameyang giúp The Blues vượt qua gã khổng lồ Serie A - AC Milan với tỷ số 3-0. 

Joe Cole nga mu truoc man trinh dien cua Reece James

Joe Cole ngả mũ trước màn trình diễn của Reece James

3 điểm có được giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình, cánh cửa đi tiếp lại mở toang trước mặt họ. Joe Cole vui mừng với sự tiến bộ của Chelsea trong trận thắng AC Milan. Anh nói với BT Sport: “Chelsea đã có sự tiến bộ vượt bậc, họ đã chơi tuyệt hay trước AC Milan”.

“Tôi cho rằng đây là trận đấu tốt nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Đội bóng đã làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn đối phương tạo ra cơ hội và ghi bàn, Chelsea cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để mang về 3 bàn thắng”.

“Tôi phải dành cho Reece James những lời khen, cậu ấy đã có màn trình diễn chói sáng. Cậu ấy làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, cậu ấy có 1 bàn 1 kiến tạo. Reece James xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này, chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn nổi bật”.

Cựu tiền đạo Chelsea, Eniola Aluko nói thêm: “Reece James rất thông minh, cậu ấy cũng có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong hiệp hai”.

22 tuổi 301 ngày, Reece James là cầu thủ Chelsea trẻ nhất từng ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu UEFA Champions League. James vẫn cho thấy anh là một trong những hậu vệ biên tấn công tốt nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X