Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: "Liverpool chỉ qua mặt Man City ở NHA mùa tới nếu..."

Thứ Năm 01/08/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole nói về chuyển nhượng Liverpool, người cũ cảm thấy thất vọng về tình hình mua sắm của đội bóng thành phố Cảng.

Joe Cole muốn Klopp đưa về sao khủng ở Hè 2019


Hè năm ngoái, Liverpool bỏ ra gần 200 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng, sự có mặt của những cầu thủ mới giúp chiều sâu đội hình và khả năng cạnh tranh của họ được nâng cấp đáng kể. Liverpool có một mùa giải thành công khi về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
Joe Cole nói về chuyển nhượng Liverpool 2019 hình ảnh

Joe Cole muốn Klopp có ít nhất 1 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019


Những tưởng Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục mua sắm rầm rộ, qua đó nuôi hy vọng vượt mặt Man City ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ không có sao khủng, họ sẽ chỉ đưa về những cầu thủ trẻ và những cầu thủ chấp nhận ngồi dự bị.

Tính đến thời điểm hiện tại Liverpool chỉ mang về 2 cầu thủ trẻ, đó là Harvey Elliott từ Fulham và Sepp van den Berg. Trong một phát biểu mới nhất, Joe Cole nói về chuyển nhượng Liverpool, người cũ cảm thấy thất vọng về tình hình mua sắm của đội bóng thành phố Cảng.

“Liverpool cần tiếp tục mua sắm, qua đó có thể vượt qua Man City ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng lại không làm như vậy. Tôi không hài lòng với những gì Liverpool đang làm, họ cần ít nhất 1 sao khủng để có thể qua mặt Man City. Kỳ CN Hè 2019 vẫn đang hoạt động, tôi muốn đội bóng vào cuộc mạnh mẽ”.

“Man City mạnh hơn khi có Rodri, điều đó càng khiến khoảng cách giữa họ và Liverpool được nới rộng. Nếu Klopp muốn rộng cửa vô địch Ngoại hạng Anh, nếu ông ấy muốn cạnh tranh sòng phẳng với Pep, ông ấy cần ít nhất 1 cầu thủ tốt trong thời gian còn lại ở Hè 2019”.

Joe Cole cũng chia sẻ về Chelsea, đội bóng mà cầu thủ này cũng từng gắn bó trong sự nghiệp. Theo Joe Cole thì sao trẻ Mason Mount sẽ trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20, còn The Blues kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X