Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mua thêm tiền đạo, Chelsea sẽ kìm hãm sự phát triển của Abraham!

Thứ Sáu 03/01/2020 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole khuyến khích Chelsea giữ niềm tin với Tammy Abraham thay vì chiêu mộ một tiền đạo mới.
 

Chelsea có thể chuyển nhượng


Lên tiếp quản Chelsea đầu mùa này, Frank Lampard đã quyết định tin tưởng vào các cầu thủ trẻ. Đó cũng là điều thiết thực khi đội chủ sân Stamford Bridge bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp.

Nhưng án phạt này đã bị gỡ và Chelsea được quyền mua sắm trở lại trong tháng 1 này. HLV Lampard để ngỏ khả năng mang về những tân binh nếu họ phù hợp với CLB khi ông được cấp tới 150 triệu bảng mua người.

Mua tiền đạo, chuyển nhượng Chelsea sẽ kìm hãm Abraham! hình ảnh
HLV Lampard được mua sắm trong mùa đông này


Nên tin vào Abraham


Có ý kiến cho rằng chuyển nhượng Chelsea có thể tìm cách mang về một trung phong mới khi Olivier Giroud đang được liên hệ ra đi. Joe Cole hy vọng đó không phải là một dấu hiệu cho thấy Tammy Abraham sẽ không được tiếp tục trọng dụng.

27 trận mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã có cho mình 14 bàn thắng. Cựu ngôi sao của Chelsea nói với BT Sport: “Rõ ràng, bạn chắc chắn không cần phải thay thế Abraham. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã vươn mình thành một nhân tố quan trọng ở Chelsea.”

Mua thêm tiền đạo, Chelsea sẽ kìm hãm sự phát triển của Abraham! hình ảnh 2
Cole muốn Abraham được đảm bảo vị trí

“Đó là một chàng trai trẻ điển hình cho những gì CLB nhắm đến. Anh ấy có sự hiểu biết về CLB và thể hiện nó trên sân. Mỗi lần ra sân, anh ấy thật tuyệt vời với khả năng ghi bàn và có tiềm năng lớn.”

“Tuy nhiên, những gì Chelsea và bất kỳ CLB hàng đầu nào sẽ làm là họ luôn nhìn những gì xung quanh và đặt câu hỏi: Chúng ta có thể cải thiện không? Tôi muốn CLB mang về một người cạnh tranh với Abraham hơn là thay thế anh ấy.”

“Tôi tin rằng anh ấy có thể là tiền đạo dài hạn của Chelsea. Tâm lý, suy nghĩ và khi bạn có một cầu thủ trẻ với các thuộc tính: tốc độ, sức mạnh, khả năng kỹ thuật. Nếu có, bạn có thể làm việc và giúp anh ấy ngày càng tốt hơn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X