Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2020/21

Chủ Nhật 04/10/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với Crystal Palace.

Joe Cole đánh giá cao Thiago Silva


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Với quyết tâm rất cao cùng sự chủ động, đội bóng thành London đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Ben Chilwell, Kurt Zouma và Jorginho (2 bàn) là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
Trung vệ Thiago Silva là tân binh xuất sắc nhất của Chelsea hình ảnh

Joe Cole khen ngợi Thiago Silva


Với 3 điểm trọn vẹn sau trận đấu này, đội chủ sân Stamford Bridge tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với Crystal Palace. Anh nói:

"Những tân binh của Chelsea đã chơi rất tốt trước Crystal Palace. Ben Chilwell có 1 bàn 1 kiến tạo, nhưng tôi cho rằng Thiago Silva là người xuất sắc nhất. Cậu ấy đã cho thấy giá trị và kinh nghiệm của mình, cậu ấy có những tình huống xử lý bóng ở đẳng cấp cao".

"Mùa giải năm trước, hàng thủ Chelsea nổi trội với sức trẻ, giàu năng lượng nhưng lại có đôi chút ngây ngô. Nhưng Thiago đã đến và đang thay đổi hàng thủ của CLB. Cậu ấy không chỉ thi đấu tốt, hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn truyền năng lượng cho các đồng đội".

"Quan điểm cá nhân tôi cho rằng Thiago Silva sẽ là bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea mùa này. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ còn có thêm những màn trình diễn nổi bật".

Hè 2020, Thiago Silva là 1 trong 7 tân binh của đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1984 cập bến đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Edouard Mendy ra mắt Premier League, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về màn trình diễn của học trò.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/10: Bayern đón thần đồng của Chelsea; MU vung tiền tấn đón Ronaldo Argentina
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Palace?
Chelsea đã có một ngày thi đấu thăng hoa và đè bẹp Crystal Palace với tỉ số 4-0. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Chelsea thanh lý thành công thêm 1 bom xịt ở tuyến giữa
Chelsea đã đồng ý để Bakayoko cập bến Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 này sau khi đã đẩy đi Ross Barkley trước đó.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X