Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là đội trưởng vĩ đại nhất trong kỷ nguyên Premier League?

Thứ Sáu 22/05/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Joe Cole, cựu tiền vệ từng có 7 năm chơi bóng ở Chelsea thì đồng đội cũ John Terry là thủ quân xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League

Trung vệ John Terry trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và trải qua 19 năm khoác áo đội 1 (1998 đến 2017) đồng thời nhiều năm đeo băng thủ quân của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trung vệ John Terry là đội trưởng vĩ đại nhất EPL hình ảnh

Jose Cole cho rằng Terry là đội trưởng xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League


Trong thời gian gắn bó với Chelsea, John Terry ra sân tổng cộng 717 trận và ghi 67 bàn thắng. Anh cùng The Blues giành rất nhiều danh hiệu mà nổi bật là 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Cựu tiền vệ người Anh Joe Cole mà từng có 7 năm thi đấu ở Chelsea (2003 đến 2007) vừa hết lời tâng bốc John Terry:

"Nếu phải chọn ra một người đội trưởng tốt nhất kỷ nguyên Premier League, tôi sẽ chỉ ra ngay cái tên John Terry. Anh ấy sở hữu tất cả những yếu tố của một người thủ quân hoàn hảo. Terry có tài năng, có tố chất của mộ thủ lĩnh, một người lãnh đạo".

"Terry là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội mỗi khi khó khăn, có thể truyền lửa giúp các đồng đội chơi tốt hơn. Terry cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Anh ấy là niềm cảm hứng giúp Chelsea giành nhiều danh hiệu".
Bại tướng của Sir Alex 2008 tự hào cú trượt ngã của Terry
Dù không thể giúp Chelsea lên ngôi Champions League 2007/08, nhưng HLV Avram Grant vẫn xứng đáng nhận được lời ca ngợi vì sự đóng góp của mình. Ngày hôm nay 12...
Virgil van Dijk còn thua kém Rio Ferdinand và Terry ở điểm gì?
Chuyên gia bóng đá Alejandro Moreno của ESPN cho rằng vào lúc này trung vệ Virgil van Dijk chưa thể đứng ngang hàng với hai trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch...
Conte ca ngợi tầm ảnh hưởng của huyền thoại Chelsea
Trong quãng thời gian cách ly, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về đội bóng cũ Chelsea, với những lời ca ngợi trung vệ John Terry.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X