Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle 0-2 Chelsea

Thứ Bảy 21/11/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle.

Joe Cole hết lời khen ngợi Antonio Rudiger


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Newcastle. Với phong độ rất cao cùng lực lượng vượt trội, đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0. Federico Fernandez phản lưới nhà cùng pha lập công của Timo Werner giúp Chelsea tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.
Joe Cole hết lời khen ngợi trung vệ Antonio Rudiger hình ảnh

Joe Cole khen ngợi Rudiger


Ở trận đấu với Newcastle, trung vệ Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu. Antonio Rudiger và Zouma là bộ đôi trung vệ được HLV Frank Lampard sử dụng. Hai cầu thủ này đã kết hợp cực tốt, họ giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.

Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle. Anh nói:

"Việc Thiago Silva chơi quá xuất sắc khiến Antonio Rudiger không có cơ hội đá chính thường xuyên, nhưng khi được trao cơ hội cậu ấy vẫn cho thấy khả năng của mình. Đó là đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. Tôi vẫn luôn đánh giá cao khả năng của Rudiger, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea".

"Hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Tôi phải dành cho Antonio Rudiger những lời khen. Có lẽ Lampard cũng rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Rudiger, nhưng tôi tin Lampard sẽ không để cậu ấy rời đi".

Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.
Edouard Mendy lập thêm kỉ lục tại Premier League 2020/21
Mendy có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới sau khi cùng Chelsea đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Newcastle vs Chelsea vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Newcastle
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Newcastle 2-0 trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Newcastle vs Chelsea ấn tượng nhất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X