Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng tốt nhất của Chelsea ở Hè 2020

Thứ Năm 06/05/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thủ môn Edouard Mendy chơi xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real Madrid, người cũ The Blues – Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi.

Edouard Mendy được đánh giá rất cao


Tiếp Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League 2020/21, HLV Thomas Tuchel đã áp dụng lối chơi phòng ngự phản công. Hệ thống này đã phát huy tối đa tác dụng. Chelsea đã bảo vệ thành công mành lưới, không những vậy họ còn ghi được 2 bàn thắng.
 
Joe Cole khen ngợi Mendy

Joe Cole khen ngợi Mendy


Timo Werner và Mason Mount là 2 cái tên ghi bàn cho đội bóng thành London, song màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy cũng xứng đáng được khen ngợi. Ngôi sao sinh năm 1992 có 5 pha cản phá, trong đó có 2 lần ngăn cản Karim Benzema ghi bàn.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Edouard Mendy, cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole đã lên tiếng khen ngợi:

“Chelsea đã có một trận đấu rất tốt, tôi phải dành cho Mendy những lời khen. Cậu ấy đã có nhiều tình huống cản phá ấn tượng. Mendy đã duy trì sự ổn định rất lớn kể từ khi đến Chelsea. Tôi cho rằng trong số những bản hợp đồng được Chelsea đưa về ở Hè 2020, cậu ấy đang gây ấn tượng lớn nhất”.

“Phải dành lời khen cho người đã chiêu mộ cậu ấy, trong bối cảnh Kepa không thể đáp ứng yêu cầu. Cậu ấy đã nâng cấp hàng thủ của Chelsea. Tôi không nhớ chính xác Mendy đã có bao nhiêu pha cứu thua, nhưng cậu ấy đã giúp đội nhà hạn chế rất nhiều bàn thua”.

Mendy

Mendy cản phá 2 cú đá của Benzema


Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand cũng dành cho Mendy những lời khen. Anh nói: “Werner và Mount ghi bàn cho Chelsea, nhưng Mendy mới cần được tôn vinh. Cậu ấy đã có những tình huống cứu thua bằng tay và cả bằng chân nữa. Cậu ấy có những khoảnh khắc tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng của trận đấu”.
Đến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trốngĐến đồng đội cũng không dám tin Werner ghi bàn trước gôn trống
Ở khoảnh khắc Timo Werner nhảy lên đánh đầu trước khung thành bỏ trống của Real Madrid, các cầu thủ Chelsea chưa dám tin vào bàn thắng.
Kai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kimKai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kim
Trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid, Kai Havertz có tình huống biến Toni Kroos thành trò hề với pha xử lý kĩ thuật.
Tàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bánTàng hình trước Chelsea, Hazard bị Real Madrid rao bán
Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận gặp Chelsea của Hazard trở thành giọt nước tràn ly khiến BLĐ Real Madrid quyết định bán anh hè tới.
VIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra vềVIDEO: Thăng hoa trước Real, Kante bị fan Chelsea chặn xe không cho ra về
Chelsea vào Chung kết Champions League, các CĐV vô cùng phấn khích và sau trận đấu đã chặn xe Kante để cùng ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X