Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh nào của Chelsea ở Hè 2020 đang chơi tốt nhất?

Thứ Hai 02/11/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea, Joe Cole đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy trong thời gian gần đây.

Joe Cole khen ngợi Edouard Mendy


Hè 2020, Chelsea đưa về 7 bản hợp đồng mới, trong đó có thủ môn Edouard Mendy. Đội bóng thành London chi 24 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992, anh đã nhanh chóng hòa nhập và đang chơi rất tốt trong màu áo The Blues.
Joe Cole hết lời khen ngợi thủ môn Edouard Mendy hình ảnh

Edouard Mendy đang đạt phong độ cao


Edouard Mendy vừa cùng Chelsea đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mendy đã trải qua 5 trận liên tiếp không phải vào lưới nhặt bóng sau tổng cộng 6 trận trong màu áo The Blues. Tại Premier League, anh không để đối phương ghi bàn trong cả 3 lần ra sân.

Tân binh của Chelsea là thủ môn đầu tiên sau 16 năm giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu đầu tiên tại giải đấu số một nước Anh cấp CLB. Người gần nhất làm được điều này là Petr Cech cũng trong màu áo của The Blues.

Người cũ Chelsea, Joe Cole đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy trong thời gian gần đây. Anh nói: "Đó là một bản hợp đồng chất lượng mà Chelsea thực hiện ở Hè 2020. Cậu ấy đang chơi rất tốt, cậu ấy liên tiếp giữ sạch lưới".

"Những tân binh được Chelsea đưa về ở Hè năm nay ít nhiều cho thấy khả năng của mình, và Mendy đang là cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất. Cậu ấy đã thay đổi hàng thủ Chelsea, cậu ấy giúp tuyến sau của The Blues chắc chắn hơn rất nhiều".

"Tôi hy vọng Mendy sẽ duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt. Chelsea cần cậu ấy duy trì phong độ cao, qua đó hy vọng giành thật nhiều chiến thắng".

Mason Mount khẳng định Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới
Mason Mount khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Hakim Ziyech và cho rằng người đồng đội của mình ở Chelsea là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.
Lampard ca ngợi 1 phẩm chất của Havertz
Lampard đã lên tiếng ca ngợi cá tính và sự đa năng của Havertz để chơi ở nhiều vai trò khác nhau tại Chelsea.
Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Joe Cole, người từng có thời gian chơi bóng ở sân Stamford Bridge.
Greenwood và Cavani, ai phù hợp chơi bên cạnh Rashford?
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra cái tên phù hợp chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Quỷ đỏ.
5 điểm nhấn loạt trận PL 31/10: Liverpool có Messi? Chelsea trở nên nguy hiểm
Tối qua, giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra 3 cặp đấu ở vòng thứ 7, nơi mà Man City, Liverpool và Chelsea ra quân đụng độ Sheffield United, West Ham United cũng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X