Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hazard là cầu thủ hay nhất tôi từng chơi cùng”

Thứ Bảy 17/11/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole khen ngợi Eden Hazard. Cựu sao Chelsea khẳng định đồng đội cũ của mình tại Lille sẽ giành được Quả bóng vàng trong tương lai gần.
 

Cole ngưỡng mộ tài năng của Hazard


Trong danh sách 32 ứng viên rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 có tên của Eden Hazard. Thậm chí, ngôi sao của Chelsea và ĐT Bỉ còn được giới chuyên môn nhận định sẽ có mặt trong tốp đầu. Danh sách người đoạt giải sẽ được tạp chí France Football công bố vào ngày 3 tháng 12 sắp tới.

Đồng đội cũ của Hazard tại Lille trong mùa giải 2011/12 là Joe Cole mới tuyên bố giải nghệ cách đây ít ngày. Đỉnh cao sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh 37 tuổi là khi chơi cho Chelsea giai đoạn năm 2003 tới 2010. Tại đây, anh cùng The Blues giành được 3 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup.

Joe Cole khen ngợi Eden Hazard và tin anh sẽ giành QBV hình ảnh

Joe Cole khen ngợi Eden Hazard và tin đồng đội cũ sẽ giành QBV


Nhìn lại sự nghiệp, Joe Cole khen ngợi Eden Hazard và cho rằng đây là cầu thủ hay nhất mình từng sát cánh. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Anh cũng khẳng định dù Luka Modric, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Kylian Mbappe là những ứng cử viên hàng đầu Quả bóng vàng 2018, số 10 hiện tại của Chelsea sẽ sớm được vinh danh.

Tất cả các cầu thủ Anh. Steven Gerrard, Frank Lampard, John Terry, Wayne Rooney”, Cole nói với Sky Sports  khi được yêu cầu kể trên những cầu thủ hay nhất từng chia sẻ phòng thay đồ. “Sau đó, tới các cầu thủ nước ngoài, Robben, Hazard, tôi có thể kể rất nhiều.

Tôi nhận ra mình đã từng chơi cùng rất nhiều những thiên tài. Nhưng nếu phải chọn ra chỉ 1 cái tên, tôi vẫn nghĩ rằng đó là Hazard là cầu thủ hay nhất từng thi đấu cùng. Khi đó, cậu ấy mới 19 tuổi song đã rất tài năng.


Mỗi người đều có thế mạnh riêng nhưng Hazard có mọi thứ. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành người giành được Quả bóng vàng tại một thời điểm nào đó.

Hazard mới cùng ĐT Bỉ giành chiến thắng 2-0 trước Iceland tại UEFA Nations League. Rạng sáng thứ 2 tới (19/11), họ chỉ cần ít nhất 1 điểm trên sân Thụy Sĩ để giành ngôi đầu của bảng 2 qua đó đi tới bán kết giải đấu.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X