Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool phán xanh rờn: ‘Premier League nên bị hủy!’

Thứ Hai 23/03/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù CLB cũ đang tiến sát chức vô địch, Joe Cole cảm thấy Premier League nên bị hủy nếu đại dịch Covid-19 tiếp tục lan tràn.

Cựu thành viên Liverpool cho rằng sẽ không công bằng nếu họ được trao danh hiệu dù chưa có cái kết.

Bóng đá Anh bị hoãn

Liverpool đã chơi tuyệt vời ở Premier League mùa này. Sau 29 vòng đã đấu, Lữ đoàn đỏ vượt qua đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm khi thắng tới 27, hòa 1 và chỉ thua 1.

Cựu sao Liverpool phán xanh rờn ‘Premier League nên bị hủy!’ hình ảnh
Liverpool phải chờ 30 năm cho chức VĐQG đầu tiên

Chức vô địch nước Anh lần đầu sau 30 năm được xem là nằm trong túi của Liverpool. Họ chỉ cần thêm 6 điểm nữa là chắc chắn đăng quang. Tuy nhiên, sự việc không ai ngờ đã diễn ra: Bóng đá Anh bị hoãn vô thời hạn do virus corona bùng phát.

Hiện tại, toàn đội Liverpool đã dừng tập luyện. Họ ở yên trong nhà như lời khuyên của chính phủ và cách ly với thế giới bên ngoài để tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Joe Cole cho ý kiến


Có ý kiến cho rằng Liverpool nên được trao tặng chức vô địch dù Premier League còn 9 vòng nữa. Nhưng ngay cả khi từng chơi cho Lữ đoàn đỏ, Joe Cole tin rằng kịch bản như vậy sẽ khuấy động nhiều tranh cãi.

Cựu tuyển thủ Anh nói với Daily Star: “Rõ ràng là chúng ta cần kết thúc mùa giải sớm nhất có thể, nếu được phép. Đó sẽ là phương án tuyệt vời nhất. Nếu chúng ta không thể kết thúc mùa giải và lấn sang mùa tiếp theo, điều công bằng nhất theo tôi là hủy bỏ toàn bộ kết quả.”

“Mọi người đều muốn những gì tốt nhất cho CLB của mình. Nhưng bạn không thể làm hài lòng tất cả. Theo tôi, khởi động lại giải từ đầu là giải pháp duy nhất nếu chúng ta không thể kết thúc giải đấu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X