Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole đánh giá De Bruyne là tiền vệ số 1 trong lịch sử NHA

Chủ Nhật 07/04/2024 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole gọi Kevin de Bruyne là “Bố già của các tiền vệ tấn công” sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Crystal Palace.

Joe Cole gọi De Bruyne là "Bố già" sau trận thắng Palace

De Bruyne là ngôi sao trong màn hủy diệt của Man City trước Crystal Palace. Ngôi sao người Bỉ đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp Man City ngược dòng thắng 4-2 trước Palace. Sau trận đấu, De Bruyne đã nhận được lời khen từ cựu cầu thủ Joe Cole.

De Bruyne
Joe Cole đánh giá Kevin de Bruyne là tiền vệ số 1 trong lịch sử NHA

“Cậu ấy là Bố già của các tiền vệ tấn công. Cậu ấy xếp trên cả Frank Lampard, Steven Gerrard và tất cả những người khác. Cậu ấy nổi bật và không hề thua kém bất kỳ tiền vệ nào từng chơi ở Premier League. Đây là một cầu thủ rất tài năng”.

De Bruyne đang trải qua một mùa giải khó khăn sau khi bị rách gân khoeo ngay trận mở màn mùa giải gặp Burnley. Cầu thủ người Bỉ phải dành 5 tháng để hồi phục chấn thương. Dù có một vài màn trình diễn tốt trước Newcastle và Luton nhưng De Bruyne vẫn bị chỉ trích vì phong độ phập phù. Thậm chí, anh còn bị Pep Guardiola thay ra sớm ở hiệp hai trận đấu với Liverpool.

Man City vẫn đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Dù vậy, thầy trò Pep Guardiola vẫn có cơ hội tốt để đăng quang vì lịch thi đấu trong giai đoạn cuối mùa giải tương đối nhẹ nhàng. Ở Premier League, Man City chỉ còn duy nhất 1 trận đại chiến với Tottenham trên sân khách là khó khăn. Ngoài ra, Brighton và West Ham là 2 đối thủ xếp ở nửa trên bảng xếp hạng chờ đón Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X