Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole : Đừng vội gạch tên Chelsea !

Thứ Sáu 21/03/2008 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Joe Cole của Chelsea ngày hôm nay đã lến tiếng cảnh báo Arsenal và Manchester chớ nên loại The Blues khỏi cuộc đua đến chức vô địch Premier Leugue năm nay.

Ở lượt đấu bù đêm qua, Chelsea đã bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng để san bằng cách biệt với Arsenal. Các học trò của HLV Avram Grant đã có một màn trình diễn không tồi ngay trên thánh địa White Hart Lane của Tottenham Hospurs tuy nhiên với bản lĩnh của một nhà chiến lược gia lão luyện Juande Ramos vẫn biết cách "thổi lừa" vào tinh thần thi đấu của học trò để cuối cùng đưa kết quả của trận đấu trở về vạch xuất phát.

Cú đúp của Joe Cole không thể đem về cho Chelsea 3 điểm


Mặc dù vậy, với trận hòa này khoảng cách giừa Chelsea và hai đội đầu bảng là tương đối gần (2 với Arsenal và 5 với Manchester United). Khoảnh cách này hoàn toàn có thể bị san lấp trong 8 trận đấu nước rút còn lại của giải Ngoại hạng. Joe Cole, cầu thủ đã có cú đúp trong trận derby đêm qua tỏ ra rất tự tin trước khả năng này.

Anh nói :"Tôi tin chắc rằng cuộc đua đến chức vô địch mùa bóng năm nay sẽ còn rất nhiều diễn biến bất ngờ."

"Chúng tôi cần phải tiếp tục giành chiến thắng. Cả Arsenal và Manchester United đều còn phải làm khách trên sân Stamford Bridge của chúng tôi, hơn thế nữa họ cũng sẽ phải đối đầu trực tiếp."

"Chelsea còn rất nhiều cơ hội để thu hẹp khoảng cách. Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn còn nguyên sức hấp dẫn, chưa thể gạch tên ai cả. Chúng tôi sẽ chứng tỏ điều này vào ngày chủ nhật tới đây."

Những điều mà Joe Cole khẳng định hoàn toàn có lý bởi cuối tuần này sẽ là 2 cuộc trạm trán không khoan nhượng giữa 4 đội bóng trong nhóm Tứ đại gia. Manchester United sẽ tiếp đón Liverpool trong trận derby của nước Anh, trong khi đó Chelsea sẽ đứng trước đối thủ khó chịu nhất trong những trận derby của thành London : Arsenal.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X