Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole dự đoán vị trí của Chelsea, Arsenal và MU ở NHA mùa này

Thứ Sáu 08/04/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Jole Cole tin Arsenal vào Top 4


Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool đang diễn ra hấp dẫn, trong khi đó cuộc đua vào Top 4 giữa Chelsea, Arsenal, Tottenham, MU và West Ham cũng đang diễn ra sôi nổi.
 
Jole Cole tin Arsenal vào Top 4

Jole Cole tin Arsenal vào Top 4


Chelsea hiện đang xếp thứ 3 với 59 điểm, trong khi đó Tottenham và Arsenal cùng có 54 điểm. West Ham và MU có 51 điểm. Trong những vòng đấu còn lại, các đội kể trên sẽ có những cuộc đối đầu trực tiếp. Bởi vậy thứ hạng của các đội hoàn toàn có thể thay đổi. 

Người cũ Chelsea - Joe Cole đã đưa ra dự đoán thứ hạng của Chelsea, Arsenal, Tottenham và MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: “Chelsea đang ở vào giai đoạn khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ kết thúc mùa giải năm nay với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng”.

“Tôi cũng dự đoán Arsenal sẽ có được vị trí thứ 4. Tôi đã đề cập đến chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa trước đợt tập trung của ĐTQG, đó là chiến thắng cực kỳ quan trọng với họ. Tôi biết họ đã thất bại trước Crystal Palace nhưng những gì Mikel Arteta đã làm được ở đó thật tuyệt vời”.

“Dù Pháo thủ đang xếp sau Tottenham, nhưng tôi tin họ sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4. 2 vị trí tiếp theo, tôi sẽ lựa chọn Tottenham và MU. Tất nhiên, đội bóng của Conte có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, còn MU có nhiều ngôi sao hàng đầu, nhưng tôi nghĩ họ sẽ nằm ngoài Top 4 mùa này”.
Arsenal nhận tin vui về mặt lực lượngArsenal nhận tin vui về mặt lực lượng
Arsenal vừa đón tin vui khi hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã có thể tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Brighton.
Arsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượnArsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượn
Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất, dẫn đầu là Atalanta và sau đó là Arsenal.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal PalaceĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal Palace
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares, người có 45 phút đầu tiên cực tệ trước Crystal Palace.
Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước PalaceWayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.
Arsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal PalaceArsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal Palace
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương nặng và dự kiến ngồi ngoài trong những trận đấu tới của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X