Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool

Thứ Sáu 02/04/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Joe Cole tin Liverpool sẽ đánh bại Arsenal


Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại với các trận đấu ở vòng 30. 2 trận đấu được chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Liverpool tại sân Emirates và trận đấu giữa Leicester và Man City trên sân King Power.
 
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool

Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool


Kết quả trận Arsenal vs Liverpool ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vào Top 4, trong khi đó cuộc đọ sức trên sân của Leicester cũng có tính chất quyết định đến cuộc đua vô địch. Cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole nhận định về 2 trận cầu tâm điểm. Anh nói:

Arsenal luôn chơi khá tốt trên sân nhà Emirates, bởi vậy Liverpool sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Arsenal còn trận tứ kết Europa League vào tuần tới, nhưng tôi nghĩ họ sẽ ra sân với đội hình tốt nhất vào cuối tuần này”.

“Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá Liverpool cao hơn một chút. Họ là đội cần chiến thắng hơn. Liverpool sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Đội khách có thể phải nhận bàn thua, nhưng tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội bóng của HLV Klopp”.

“Tôi cũng cho rằng Liverpool sẽ vượt qua Real Madrid ở tứ kết Champions League. Tôi không biết họ có thể vô địch hay không, nhưng Liverpool sẽ tiến sâu ở C1, ít nhất là vào đến bán kết."

“Cuộc đọ sức ở sân King Power cũng rất hấp dẫn. Để cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn, Leicester phải cầm chân hoặc thắng Man City. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra. Man City đang chơi cực kỳ ổn định, tôi nghĩ họ sẽ thắng với cách biệt 2 bàn”.
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.
Sát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với ArsenalSát thủ của Atalanta mạnh dạn tỏ tình với Arsenal
Tiền đạo Duvan Zapata được liên hệ với Chelsea và Liverpool trong vài tuần gần đây. Và cầu thủ 30 tuổi của Atalanta cũng không giấu giếm mong muốn được chơi ở...
Lucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đờiLucas Torreira xác nhận rời Arsenal sau cú sốc mẹ qua đời
Lucas Torreira thừa nhận anh muốn rời khỏi châu Âu để đầu quân cho Boca Juniors và ở gần gia đình sau cú sốc mẹ qua đời.
Martin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở ArsenalMartin Odegaard nhận danh hiệu đầu tiên ở Arsenal
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, tiền vệ Martin Odegaard đã được CLB Arsenal vinh danh. Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của...
“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”“Cầu thủ Arsenal bị các CLB khác ve vãn là chuyện tốt!”
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi phong độ của Alexandre Lacazette và một lần nữa khẳng định rằng tương lai của tiền đạo này sẽ được quyết định vào mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X