Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Bảy 05/11/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23, song cựu sao Chelsea – Joe Cole cho rằng Man City sẽ là đội lên ngôi vào cuối mùa giải.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal đang dẫn đầu trên BXH, họ thắng 10 trong 12 trận đầu tiên và chỉ thua duy nhất 1 trận. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City có 2 điểm. 

Tottenham đang xếp thứ 3, kém Pháo thủ 5 điểm. Nếu MU thắng ở trận đá bù với Leeds United, họ cũng có cùng số điểm như Spurs.

Joe Cole danh gia cao Man City

Joe Cole đánh giá cao Man City

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Trong khi đó Tottenham cũng sẽ tiếp Liverpool tại London. Kết quả của những cặp đấu này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc đua vô địch. Và  mới đây, cựu sao Chelsea – Joe Cole đã có những chia sẻ về cuộc đua đến ngôi vương ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

“Arsenal đang dẫn đầu trên BXH, nhưng xét một cách tổng thể, tôi phải ngả mũ trước Man City, tôi tin rằng họ sẽ vô địch giải đấu năm nay. Tôi nghĩ họ sẽ có 5 chức vô địch trong số 6 mùa gần nhất, đó là kỷ nguyên thống trị mà chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thấy ở Premier League vì mức độ cạnh tranh ở giải đấu này”. 

“Lý do giúp Man City thành công ư? Họ đã đưa ra rất nhiều quyết định thông minh. Còn với Chelsea, họ vừa đổi chủ. Họ cần xem xét kỹ tình hình, đưa ra những quyết định chính xác để có thể cạnh tranh với Man City cả trong và ngoài sân cỏ”.

@bongda24h.vn.official Còn dự đoán của bạn thì sao? #bongda #bongda24hvn #bongda24h #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #championsleague #sportnews #tiktoknews @Trên đường Pitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X