Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 03/04/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole đã ủng hộ Tottenham kết thúc ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, dù họ vừa để West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1. 

Spurs đã sớm dẫn trước tại Sân vận động London nhờ công của Brennan Johnson, nhưng cú đánh đầu của Kurt Zouma ở phút thứ 19 đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. 70 còn lại của trận đấu, hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Với kết quả này, Tottenham vẫn xếp thứ 5 trên BXH, họ đá cùng số trận với đội xếp thứ 4 là Aston Villa và ít hơn 2 điểm. MU đang kém Spurs và Aston Villa lần lượt 9 và 11 điểm, nhưng họ sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với 2 đội xếp trên nếu giành 3 điểm trên sân của Chelsea. 

Joe Cole du doan cuc dien Top 4 Ngoai hang Anh mua nay
Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Khi được hỏi về cuộc đua Top 4 sau trận hòa của Tottenham trước West Ham, cựu cầu thủ Joe Cole nói trên TNT Sports : “Tôi nghĩ Spurs có thể giành vị trí thứ 4. Họ đã đúng khi đưa về Ange Postecoglou, người đã gây ấn tượng ở Celtic. 

Những bản hợp đồng mà họ ký kết rất tuyệt vời và đã thực sự đưa đội bóng tiến lên. Họ có một chút sai sót nhưng tôi nghĩ bây giờ họ đang gây sức ép lớn lên Aston Villa. Nên nhớ rằng đội bóng của Unai Emey vẫn đang tham dự cúp châu Âu, bởi vậy tôi nghĩ cơ hội vào Top 4 của Spurs cao hơn. 

Trong khi đó, West Ham vẫn đứng thứ 7 tại Premier League sau khi khiến Tottenham chia điểm, HLV David Moyes tỏ ra hài lòng với kết quả này. Ông nói: “Cả hai đội đều nỗ lực rất nhiều trong trận đấu để cố gắng tìm ra người chiến thắng. Đó là một trận đấu chặt chẽ, một trận derby London và Tottenham là một đội rất mạnh. Tôi nghĩ đội bóng đã làm rất tốt. Với những gì đã diễn ra, tỷ số hòa là một kết quả hợp lý”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X