Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole đòi tăng lương, Abramovich tức giận

Thứ Sáu 05/03/2010 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roman Abramovich đã thực sự bị bất ngờ trước yêu cầu được tăng lương của tiền vệ Joe Cole.

Joe Cole nhiều khả năng sẽ phải rời Chelsea trong mùa hè tới

Tương lai của tuyển thủ Anh đang là một đề khá đau đầu với ban lãnh đạo Chelsea. Dù hợp đồng của Cole với The Blues chỉ còn có thời hạn tới tháng 6 tới nhưng cho đến hiện tại, kế hoạch gia hạn vẫn chưa thành công. Nguyên nhân chính dẫn đến sự chậm trễ này chính là những bất đồng về tiền lương.

Theo một nguồn tin từ chính đội bóng thành London thì Chelsea chỉ có thể đáp ứng được mức lương 100.000 bảng/tuần. Trong khi đó, cá nhân Joe Cole lại cho rằng anh xứng đáng với mức lương 120.000 bảng/tuần.

Tuyển thủ Anh cho rằng, với 7 năm có  những cống hiến không biết mệt mỏi cho Chelsea, anh đáng được hưởng mức lương này. Về phần Chelsea,  họ chỉ đáp ứng được mức lương 100.000 bảng/tuần bởi thời gian qua, Cole đã không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng bởi những chấn thương liên tiếp.

Thậm chí, chủ tịch Roman Abramovich còn thừa nhận ông cảm thấy bất ngờ trước yêu cầu đòi tăng lương của Cole. Tỷ phú người Nga cho rằng đây là một yêu cầu bất hợp lý mà phía Chelsea sẽ khó có thể đáp ứng được.

Với những tuyên bố của mình, Abramovich cũng cho thấy ông đã không còn mặn mà với tiền vệ 28 tuổi này. Đây có thể coi là một động thái nhằm mở đường cho Cole ra đi ngay trong mùa hè này.

Thông tin trên sẽ khiến cho Tottenham, Man United, Liverpool và có thể cả Man City mừng ra mặt bởi tuyển thủ Anh đang nằm trong kế hoạch chiêu mộ của những đội bóng hàng đầu Premiership này.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X