Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: “Đến Liverpool là sai lầm lớn nhất của tôi”

Thứ Tư 06/03/2013 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ một thời của Chelsea, Joe Cole mới đây đã thừa nhận sai lầm của anh khi quyết định chuyển đến Liverpool năm 2010. Anh cũng tiết lộ rằng đã từng nhận được lời mời hấp dẫn từ Tottenham, song đã từ chối để kí hợp đồng với Liverpool vì lý do cá nhân.

Trong suốt 15 năm sự nghiệp, có lẽ 3 mùa bóng tại Liverpool chính là khoảng thời gian buồn nhất của Joe Cole. Từng nhận được rất nhiều sự kì vọng từ BLĐ Liverpool, song một phần do những chấn thương, bên cạnh đó là việc không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của The Kop đã khiến cho Joe Cole chỉ còn là cái bóng vật vờ tại Anfield. Joe Cole mới chỉ có 26 trận ra sân cho Liverpool sau 2 mùa thi đấu ở Premier League (mùa 2011/12 anh đến Lille theo dạng cho mượn), và ghi được đúng 1 bàn thắng. Có lẽ những năm tháng ở Liverpool chính là nốt trầm trong sự nghiệp đỉnh cao của Joe Cole, và chính anh cũng đã thừa nhận sai lầm của mình khi quyết định chuyển đến Anfield.

Joe Cole sẽ ở lại hay ra đi
Joe Cole đã có những năm tháng đáng quên tại Liverpool

Trên The Sun, Joe Cole chia sẻ: “Tôi đã có một quyết định sai lầm. Tôi chỉ có thể thi đấu tốt ở những đội bóng mà tôi cảm thấy yêu thích, và có lẽ điều đó đã không xảy ra khi tôi ở Liverpool. Ở đó, tôi không cảm thấy thoải mái như quãng thời gian còn chơi cho Chelsea hay West Ham”.

“Tôi đã có 7 năm tuyệt vời ở Chelsea, nhưng sau đó CLB muốn có một cuộc cải tổ, và tôi đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai tại Stamford Bridge. Chính vì vậy mà tôi ra đi và cân nhắc giữa 2 sự lựa chọn là Liverpool và Tottenham”.

“Spurs là CLB tốt nhất khi họ đề nghị tôi kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, có nghĩa là tôi có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Nhưng tôi không thể làm được điều đó, bởi có một mối hiềm khích giữa Tottenham, West Ham và Chelsea, những CLB của London, và tôi cảm thấy mình như một tên lính đánh thuê nếu chuyển đến Spurs”.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X