Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole đánh giá cao Mason Mount, dự đoán thứ hạng của Chelsea ở NHA mùa tới

Thứ Tư 31/07/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole nói về đội hình Chelsea trước mùa giải mới, người cũ dự đoán sao trẻ Mason Mount sẽ trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20.

Mason Mount sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới

Mùa giải vừa qua, Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Derby. Cầu thủ sinh năm 1999 ghi 9 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa Derby vào trận chung kết thăng hạng, nhưng rất tiếc đội bóng này đã để thua 1-2 trước Aston Villa.

Joe Cole nói về đội hình Chelsea trước mùa giải mới hình ảnh

Joe Cole kỳ vọng rất nhiều vào Mason Mount


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Mason Mount được HLV Frank Lampard gọi trở lại Chelsea. Trong những trận giao hữu ở Hè 2019, ngôi sao 20 tuổi đã chơi rất tốt. Lampard khen ngợi Mason Mount, ông kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này.

Sao trẻ của Chelsea là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mason Mount sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Joe Cole nói về đội hình Chelsea trước mùa giải mới, người cũ dự đoán sao trẻ Mason Mount sẽ trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20.

“Mason Mount là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều sau thời gian cho mượn ở nhiều CLB, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ở mùa giải tới. Tôi nhận thấy sự quyết tâm rất lớn của Mason Mount, với việc Lampard đã làm việc với cậu ấy ở Derby, tôi tin Lampard sẽ phát huy tối đa khả năng của Mason Mount”.

“Tôi tin rằng Mason Mount có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải tới, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính ở Stamford Bridge. BLĐ và NHM Chelsea đang kỳ vọng rất nhiều vào Mason Mount”.


Chelsea sẽ cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh


HLV Frank Lampard được dự đoán sẽ có một mùa giải khó khăn cùng Chelsea. Đội bóng thành London không được mua sắm ở Hè 2019, họ cũng đã mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình, Eden Hazard.
Joe Cole tro thanh HLV doi tre cua Chelsea

Joe Cole dự đoán Chelsea vào Top 4 NHA mùa tới


Lampard cũng chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông thậm chí là một trong những người có khả năng bị sa thải cao nhất NHA mùa tới. Mặc dù Chelsea đứng trước rất nhiều khó khăn nhưng Joe Cole vẫn tin The Blues sẽ cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

“Chelsea gặp bất lợi khi không thể mua sắm, đội bóng cũng không thể giữ chân Eden Hazard. Tuy nhiên, Lampard cũng có những sự bổ sung, đó là Mateo Kovacic và một số cầu thủ đạt phong độ cao theo dạng cho mượn”.

“Lampard đang có sự trưởng thành trong công tác huấn luyện, tôi tin ông ấy sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn. Rất khó để Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng một vị trí trong Top 4 nằm trong tầm tay của đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X