Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole chỉ ra sai lầm của MU trên TTCN

Thứ Năm 17/10/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cho rằng MU nên ký hợp đồng với tiền đạo người Anh Ivan Toney vào mùa Hè, thay vì đưa về chân sút người Hà Lan - Joshua Zirkzee. 

MU đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ivan Toney cùng với các đội bóng lớn khác ở Ngoại hạng Anh là Chelsea và Arsenal. Toney đã được Brentford rao bán khi anh bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi được 72 bàn thắng sau 141 lần ra sân cho Brentford, bao gồm 20 bàn thắng trong chiến dịch Premier League 2022/23. Sự nghiệp của Toney tại Brentford đã phải dừng lại vào tháng 5 năm 2023 khi anh bị kết tội vi phạm 232 quy tắc cá cược của FA và bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 8 tháng.

Anh đã gặp khó khăn khi trở lại, nhưng vẫn được đưa đến Đức để tham dự Euro 2024 và đóng một vai trò nhỏ nhưng quan trọng trong hành trình tiến đến trận chung kết của đội tuyển Anh. Toney không chơi cho Brentford mùa giải này trước khi được bán cho đội bóng Al-Ahli của Saudi Pro League vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với giá khoảng 40 triệu bảng Anh.

Joe Cole chi ra sai lam cua MU tren TTCN.

Joe Cole chỉ ra sai lầm của MU trên TTCN.

 

Toney hưởng lương rất cao ở Saudi Arabia, nhưng Joe Cole tin rằng MU nên đưa ra lời đề nghị lớn cho tiền đạo này. Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee vào mùa hè cũng như Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Manuel Ugarte và Leny Yoro.

Zirkzee và các tiền đạo còn lại của MU đã có khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 7 vòng đấu. Cole nói với Paddy Power: “MU đã trở nên e dè trong kỳ chuyển nhượng. Tôi nghĩ Ivan Toney là một cầu thủ tuyệt vời, và anh ấy chính xác là những gì MU cần. Anh ấy có thể chơi thoải mái cho một đội bóng hàng đầu”.

MU chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận mở màn tại Premier League, chuỗi phong độ tệ hại khiến câu lạc bộ này tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và gần với khu vực xuống hạng hơn là Top 4. Nhưng Cole hy vọng MU sẽ tiếp tục giữ Ten Hag, tuyên bố rằng nếu ông bị sa thải, họ đã làm điều đó từ lâu rồi.

Cole nói thêm: “Đối với MU, họ dường như muốn trao thêm cơ hội cho Ten Hag, họ vẫn hy vọng kết quả vẫn được cải thiện. Sự thật thì nếu MU muốn sa thải Ten Hag thì họ đã làm lâu rồi”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng một năm ngắn ngủi đó cũng là khoảng thời gian mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X