Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West Brom

Thứ Bảy 03/04/2021 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea – Joe Cole tỏ ra thất vọng khi The Blues để thua 2-5 trước West Brom, anh cũng chỉ ra 2 cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này.

Joe Cole chỉ trích Jorginho và Marcos Alonso


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn West Brom trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, song đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-5. Chiếc thẻ đỏ của trung vệ Thiago Silva ở phút 29 trở thành bước ngoặt của trận đấu. Trong thế 10 chống 11, The Blues đã để thua ngược ngay tại sân Stamford Bridge.
Alonso đưa bóng đi trúng cột dọc

Marcos Alonso bị chỉ trích sau trận thua West Brom


Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền vệ Chelsea - Joe Cole đã chỉ ra 2 ngôi sao bên phía đội chủ nhà gây thất vọng nhất. Anh nói với BT Sport: “20 hoặc 30 phút đầu tiên có những đường chuyền cẩu thả từ phía Chelsea, tôi chưa từng thấy điều đó dưới triều đại Tuchel”.

Premier League là một giải đấu khắc nghiệt. Nếu bạn không chơi với sự quyết tâm cao nhất, bạn sẽ không thể thắng”.

“Jorginho thường nhận thức được những gì diễn ra xung quanh mình, nhưng hôm nay cảm giác bóng của cậu ấy quá tệ. Jorginho nhiều lần để mất bóng khiến hàng thủ đối mặt với nguy hiểm, và từ 2 sai lầm của cậu ấy, Thiago Silva nhận liền 2 thẻ vàng và phải rời sân”.

“Hôm nay, Jorginho đã chơi quá tệ. Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ tồi nhất bên phía Chelsea. Tôi cũng không hài lòng với màn trình diễn của Marcos Alonso. Cậu ấy đã có 2 cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng”.

“Alonso đã chơi rất tốt trong những tuần gần đây, nhưng hôm nay cậu ấy không cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ, và cũng bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng”.

Những điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West BromNhững điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West Brom
Trận đấu Chelsea vs West Brom vòng 30 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 5-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
Link xem video Chelsea vs West Brom: Thẻ đỏ tai hại của Thiago SilvaLink xem video Chelsea vs West Brom: Thẻ đỏ tai hại của Thiago Silva
Link xem video bóng đá Chelsea vs West Brom hôm nay 4/4 vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs West Brom 2-5 đêm qua rạng sáng nay.
HLV Tuchel giải thích lý do Mason Mount, Chilwell và Havertz dự bị trước West BromHLV Tuchel giải thích lý do Mason Mount, Chilwell và Havertz dự bị trước West Brom
Chelsea đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trước West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng giải thích về lựa chọn của mình.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/4: Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Aguero, MU mua Đá tảng của BrightonTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/4: Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Aguero, MU mua Đá tảng của Brighton
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Thomas Tuchel đã biến Chelsea thành một đội bóng khó xuyên phá như thế nào?Thomas Tuchel đã biến Chelsea thành một đội bóng khó xuyên phá như thế nào?
Thời gian bay trung bình từ Paris đến London là khoảng 90 phút – tương đương với thời lượng của một trận đấu bóng đá. Đó cũng là khoảng thời gian để Thomas...

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X