Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole chỉ ra 2 cầu thủ Liverpool tiến bộ nhất ở mùa giải năm nay

Thứ Sáu 01/12/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cảm thấy bộ đôi Liverpool Harvey Elliott và Curtis Jones đã lột xác hoàn toàn sau khi Lữ đoàn đỏ loại bỏ một số tên ở Hè 2023. 

Liverpool đã thay đổi gần như toàn bộ hàng tiền vệ ở phiên chợ Hè 2023. Jurgen Klopp đã đồng ý để Chamberlain, Naby Keita, Fabinho, Jordan Henderson và James Milner rời sân Anfield, ở chiều ngược lại đội bóng thành phố Cảng đón Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo. 

Những tân binh được Liverpool đưa về đang hòa nhập tốt, họ giúp đội bóng thành phố Cảng đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra Liverpool còn lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League với ngôi đầu bảng E.

Joe Cole chi ra 2 cau thu Liverpool tien bo nhat o mua giai nam nay

Joe Cole đánh giá cao Harvey Elliott và Curtis Jones

 

Ngoài bộ ba tiền vệ tân binh, Harvey Elliott và Curtis Jones cũng đã chơi tốt khi được trao cơ hội. Joe Cole cảm thấy bộ đôi Liverpool đã lột xác hoàn toàn sau khi Lữ đoàn đỏ loại bỏ một số tên ở Hè 2023. Anh nói: “Elliott và Jones đã chơi tốt trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước LASK.

Họ đã làm việc chăm chỉ, họ tận dụng tối đa những cơ hội của mình. Harvey Elliott và Curtis Jones, họ đang tiến bộ. Liverpool mất đi những tên tuổi lớn như Fabinho, Jordan Henderson và James Milner, điều đó tạo cơ hội cho Elliott và Jones bước lên, và họ đang làm rất tốt.

Sau chiến thắng trước LASK, Liverpool tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, lần này họ sẽ tiếp Fulham. Lữ đoàn đỏ cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X