Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole: "Chelsea vừa chơi trận đấu tệ nhất thời Tuchel"

Thứ Tư 31/08/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole đã lên tiếng chỉ trích Chelsea sau màn trình diễn thất vọng ở trận thua Southampton.

Joe Cole chỉ trích Chelsea

Bàn thắng mở tỉ số của Raheem Sterling không đủ để giúp Chelsea có được điểm số trước Southampton. Romeo Lavia ghi bàn gỡ hòa trước khi Adam Armstrong ấn định tỉ số 2-1 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

chelsea
Joe Cole: Chelsea vừa chơi trận đấu tệ nhất thời Tuchel

Sau trận đấu, Joe Cole nói trong phần bình luận trên đài BT Sport: “Chelsea không có câu trả lời. Năng lượng của Southampton thật sự ấn tượng. Họ có quá nhiều cầu thủ nổi bật.

Chelsea xuất phát với 4 hậu vệ. Họ có vẻ không hợp với chiến thuật này vì nó tạo ra những sai lầm và không hề có sự gắn kết trong đội. Kai Havertz trông không thoải mái.

Thomas Tuchel có rất nhiều câu hỏi cần trả lời. Sẽ có rất nhiều cầu thủ đến và đi trước thứ Năm. Nhưng đây là một màn trình diễn tệ nhất mà tôi từng được chứng kiến dưới thời Tuchel. Tôi không nhớ có cơ hội nào trong hiệp hai. Một đêm thất vọng”.

Một cựu cầu thủ khác là Jermain Jenas cho rằng Southampton xứng đáng nhận được lời khen, đặc biệt là HLV Ralph Hasenhuttl.

“Tôi nghĩ Thomas Tuchel sẽ hoang mang. Chelsea đã chơi tốt trước Spurs, trước Leicester và họ không sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. Trận đấu vừa rồi hoàn toàn thuộc về Southampton. Ralph Hasenhuttl xứng đáng nhận những lời ca ngợi.

Tôi từng nói rằng để thắng một đội bóng như Chelsea thì bạn cần họ không phải là họ. Southampton đã có được điều đó. Nhưng bạn phải ngưỡng mộ cách mà Hasenhuttl sắp đặt đội hình. Nó có thể khiến họ thủng lưới bàn thua đầu tiên, nhưng Southampton vẫn thể hiện ấn tượng. Những điểm số mà Southampton giành được mùa này đều đến từ việc lội ngược dòng. Nó cho thấy bản lĩnh và sự kiên cường của họ”.

Sterling ghi bàn, Chelsea vẫn thua ngượcSterling ghi bàn, Chelsea vẫn thua ngược
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào đêm qua, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã vươn lên dẫn bàn trước chủ nhà Southampton nhờ công của chủ lực mới Sterling nhưng cuối cùng họ vẫn phải ra về trắng tay bởi đơn giản chơi không hay hơn đối thủ.
HLV Tuchel: Chelsea quá dễ bị đánh bại!HLV Tuchel: Chelsea quá dễ bị đánh bại!
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea quá dễ bị đánh bại ở thời điểm này sau trận thua 1-2 trước Southampton vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X