Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs MU, ai sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua top 4?

Thứ Bảy 20/06/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có màn trở lại tương đối mạnh mẽ trước Spurs đêm qua. Nhưng cựu cầu thủ Joe Cole tin rằng Chelsea vẫn sẽ là đội nắm một suất trong top 4 mùa này.
Man United đã cầm hòa Spurs trên thế thắng trong trận đấu đầu tiên tại Premier League sau thời gian dài nghỉ cách ly. Trong khi đó, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Aston Villa vào Chủ nhật tới. Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 4 và có thể nới rộng khoảng cách với MU lên thành 5 điểm nếu chiến thắng tại Villa Park.

Paul Pogba đã gây ấn tượng mạnh khi trở lại sau chấn thương. Với sự bổ sung này, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ trở nên rất đáng gờm trong thời gian tới. Nhưng cựu cầu thủ Joe Cole vẫn tin rằng Chelsea đủ sức giữ lấy vị trí của mình trong top 4.

Chelsea vs MU, ai sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua top 4 hình ảnh

Chelsea vs MU, ai sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua top 4?


“Thật khó đoán trước điều gì bởi không ai trong chúng ta thấy phong độ của các đội bóng. Chúng ta không biết điều gì đang xảy ra.

Nhìn vào logic, Pogba đang trở lại mạnh mẽ ở Man United. Bruno Fernandes sẽ cần phải thích nghi thêm một chút nữa. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời. Man United chắc chắn sẽ bám đuổi Chelsea.

Về mặt logic thì Man United sẽ trở lại mạnh mẽ bởi vì họ có cầu thủ xuất sắc nhất là Paul Pogba. Nhưng tôi nghĩ Lampard có đủ binh lực để giữ lấy vị trí thứ 4 đó. Tôi biết Lampard là một người hướng đến chiến thắng và anh ấy sẽ tìm kiếm danh hiệu ở FA Cup nữa. Điều đó quan trọng với CLB bởi vì trong 20 năm qua, đội bóng đã giành nhiều danh hiệu và đó cũng là điều các fan muốn thấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X