Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole cập bến Emirates

Chủ Nhật 06/06/2010 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau nhiều tin đồn xung quanh việc rời khỏi sân Stamford Bridge của tiền vệ Joe Cole cuối cùng tất cả đã có được câu trả lời. Thật bất ngờ khi Joe Cole đã quyết định chọn Arsenal là bến đỗ tiếp theo chứ không phải Manchester United hay Tottenham Hotspur.

Joe Cole đã có 7 năm cống hiến tài năng ở Stamford Bridge sau khi gia nhập Chelsea với giá 6,6 triệu bảng từ West Ham United. Anh đã hi vọng sẽ có được mức lương cao hơn bằng với những người đồng đội khác nhưng chủ tịch Roman Abramovich chỉ đáp ứng số tiền 80 nghìn bảng/tuần ít hơn 20 nghìn so với những gì mà Joe Cole yêu cầu. Abramovich cho rằng nếu tăng lương cho tiền vệ người Anh sẽ làm ảnh hưởng đến cơ cấu tiền lương của CLB khi đó rất có thể nhiều cầu thủ khác cũng sẽ đòi tăng lương và điều đó ảnh hưởng xấu đến đội bóng.

Joe Cole đã chính thức trở thành một "pháo thủ"

Tiền vệ 28 tuổi người Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng này. Rất nhiều đại gia ở giải ngoại hạng như MU, Liverpool,Tottenham hay Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Cole. Nhưng với cá nhân Joe Cole, anh không muốn rời khỏi thủ đô London và cuối cùng anh đã chọn Arsenal thay vì đội bóng của HLV Harry Redknapp

Joe Cole sẽ chính thức kí hợp đồng với The Gunners sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Anh ở World Cup sắp tới. Hợp đồng của tiền vệ người Anh với CLB mới sẽ có thời hạn 3 năm với mức lương 90 nghìn bảng/tuần. Sau Marouane Chamakh, Joe Cole là tên tuổi lớn thứ 2 cập bến Emirates trong mùa hè này.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X