Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Allen sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 14/03/2015 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Joe Allen của Liverpool tiết lộ, anh và ban lãnh đạo The Kop đang tiến hành đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Joe Allen gia nhập Liverpool từ câu lạc bộ Swansea City với mức phí 15 triệu bảng vào năm 2012. Hiện tại, hợp đồng của Joe Allen với Liverpool còn thời hạn hơn 2 năm nữa.

Trong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ Joe Allen của Liverpool tiết lộ, anh với ban lãnh đạo đội bóng đang đàm phán để mở rộng hợp đồng. Cũng theo Joe Allen mặc dù cuộc đàm phán mới diễn ra được những bước đầu tiên, nhưng anh tin mình sẽ gắn bó lâu dài với The Kop.

“Cuộc đàm phán giữa chúng tôi đang ở giai đoạn đầu, nhưng nó đang có dấu hiệu tốt. Từ quan điểm của mình, tôi đang tìm cách để cam kết tương lai của tôi ở đây và hy vọng tôi có thể có mặt ở Liverpool trong vài năm tới. Tôi luôn tin tưởng tôi sẽ thành công ở đây” - Joe Allen cho biết.

Joe Allen sap gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Joe Allen sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool

Tính đến thời điểm này, Joe Allen đã ra sân hơn 80 trận cho Liverpool kể từ khi gia nhập đội bóng này. Riêng ở Premier League mùa giải năm nay, tiền vệ xứ Wales ra sân 15 trận, dù không ghi được bàn thắng cũng không có đường kiến tạo nào nhưng mỗi lần ra sân anh đều thi đấu rất tốt.

Ở vòng đấu 29, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Swansea City. Đánh giá về đối thủ, Joe Allen cho biết: “Chúng tôi biết rằng, nó sẽ là một trận đấu khó khăn tại Liberty”.

“Swansea City đã đánh bại một số đội bóng lớn ở mùa giải năm nay. Tất cả chúng tôi sẽ đến đó và thi đấu với 100% phong độ. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn để có được 3 điểm, nhưng với chúng tôi, để cạnh tranh những vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng thì đây là một trận đấu rất quan trọng” - Joe Allen nói thêm.

Liverpool đang có 51 điểm sau 28 vòng đấu, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang kém vị trí thứ 4 mà MU đang nắm giữ đúng 2 điểm. Nếu thi đấu với phong độ xuất sắc như thời gian qua, The Kop hoàn toàn có thể cướp vị trí của MU.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X