Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Lampard ủng hộ hủy kết quả NHA mùa này

Thứ Bảy 28/03/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jody Morris, trợ lý của Frank Lampard ở Chelsea, đã thích một bài đăng trên Instagram với nội dung hủy kết quả NHA mùa giải năm nay.

Jody Morris muốn Premier League mùa này bị hủy


Cả nước Anh đang gồng mình chống đại dịch Covid-19. Ngoại hạng Anh sẽ không diễn ra cho đến hết 30/4. Ở thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn đang diễn ra phức tạp, số ca dương tính với virus corona ở Anh vẫn tăng lên từng ngày.
 
Jody Morris muốn Hủy kết quả Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Jody Morris (bên trái) là người hỗ trợ đắc lực cho Lampard


Trong bối cảnh này, khả năng mùa giải 2019/20 bị tuyên bố hủy hoàn toàn có thể xảy ra mặc cho BTC từng tuyên bố sẽ để mùa bóng kết thúc trọn vẹn.. Bởi việc hoãn mùa giải 2019/20 quá lâu có thể tác động đến nhiều vấn đề sau đó như hợp đồng của các cầu thủ, kế hoạch chuyển nhượng hè của các CLB và thời gian diễn ra mùa giải mới.

Bên cạnh đó, nếu thi đấu trong tình trạng thiếu an toàn thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ và người thân của họ. Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand là người đầu tiên ủng hộ hủy kết quả mùa giải năm nay nếu tình hình dịch bệnh không được kiểm soát.

Mới nhất, trợ lý của Frank Lampard ở Chelsea, Jody Morris là cái tên tiếp theo ủng hộ việc hủy kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20. 
 
Jody Morris thich mot bai dang co noi dung yeu cau huy ket qua NHA mua nay

Jody Morris thích một bài đăng có nội dung yêu cầu hủy kết quả NHA mùa này


Trong một thông tin được tờ The Athletic đăng tải với nội dung: Một vài CLB ở Ngoại hạng Anh muốn hủy kết quả mùa giải năm nay, và Jody Morris đã ấn thích. 

Chelsea là một trong những CLB hưởng lợi nếu Ngoại hạng Anh mùa này bị hủy, bởi như thế với vị trí thứ 3 ở mùa 2018/19, họ sẽ nghiễm nhiên được tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại đội bóng thành London đang xếp thứ 4 trên BXH 2019/20 sau 29 vòng đấu, nhưng khoảng cách với những đội xếp sau là không lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X